สลด! รถแบ็กโฮล้มทับ ชายคนขับเสียชีวิตคาที่

Uncategorized

เมื่อวันที่ 12 ก.พ. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ได้รับแจ้งเหตุรถแบ็กโฮล้มทับคนเสียชีวิต บริเวณหนองน้ำ กลางหมู่บ้านทุ่งหก ต.วอแก้ว อ.ห้างฉัตร หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลห้างฉัตร และอาสากู้ภัยห้างฉัตรแม่ตาล เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่าง นายสิงห์คำ อายุ 53 ปี เสียชีวิต อยู่ในสภาพถูกรถแบ็กโฮล้มทับร่างกาย โดยเฉพาะที่บริเวณขมับขวาเสียชีวิต โดยมีเลือดออก และสมองไหล หลังจากถูกช่วงหัวเก๋ง ของรถแบคโฮคันดังกล่าวล้มทับ

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้ขับรถแบ็กโฮออกมาขุดลอกเศษวัชพืชบริเวรรอบคลอง หลังจากขุดเสร็จแล้ว ก็จะย้ายรถแบ็กโฮไปตักดินอีกหมู่บ้านหนึ่ง ระหว่างขับรถขึ้นหลังรถบรรทุก 6 ล้อ ปรากฏว่า ตนได้ยินเสียงผู้เสียชีวิตร้องโอ้ย 1 ครั้ง ตนจึงเดินมาดูก็พบว่า รถแบ็กโฮล้มทับ ระหว่างที่ผู้เสียชีวิตกำลังขับรถแบ็กโฮไต่ขึ้นรถบรรทุก ซึ่งคาดว่า รถแบ็กโฮอาจเสียหลักพลิกตะแคง ขณะขับขึ้นรถบรรทุก จึงล้มลงมาทับจนเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม ทางอาสากู้ภัยได้นำเครื่องตัดถ่างและแม่แรงมาช่วยยกรถแบ็กโฮขึ้น เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตที่ถูกรถทับออกมา และเจ้าหน้าที่ได้นำร่างของผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลลำปาง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *