ด่วน! รถตู้รับส่งนักเรียน พุ่งชนป้ายข้างทาง พังเสียหายยับเยิน

Uncategorized

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 15 ก.พ. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถตู้รับ-ส่งนักเรียนชนเข้ากับป้ายข้างทาง บนถนนศุขระยูร ขาเข้าพนัสนิคมหน้าทางเข้าโฮมโปรนาป่า ม.12 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถตู้คอมมิวเตอร์ ทะเบียน นง345 ชลบุรี สภาพหน้ารถพังยับเยิน ล้อหน้าฝั่งคนขับแตกพังเสียหาย คนขับชื่อ นายณรงค์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี อยู่ในอาการหมดสติปลุกไม่ตื่น เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี

จากการตรวจสอบภายในรถตู้ พบนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น 3 ราย สภาพสวมเสื้อสีแดง จากการตรวจสอบพบเป็นรถรับส่งนักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งนักเรียนยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายเอก (นามสมมติ) ผู้ปกครองของนักเรียนอีกคนที่กำลังรอรถไปรับ กล่าวว่า ตนยืนรอส่งลูกสาวขึ้นรถคันนี้ แต่พอทราบว่าเกิดอุบัติเหตุจึงรีบมาดู ปกติรถคันนี้จะรับนักเรียนทั้งหมด 10 คน แต่เพิ่งรับได้เพียง 3 คน ซึ่งตนกำลังจะไปรับลูกของตน รถก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

ส่วนเด็กนักเรียนส่วนใหญ่จะอยู่ในอาการตกใจและบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น ด้านสาเหตุในการเกิดเหตุครั้งนี้ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรเหมือนกัน ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ในขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องรอให้คนขับรถรถตู้รักษาตัวให้หายดีก่อน แล้วจะเชิญตัวมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *