แน็ก ชาลี พลิกชีวิต กามิน มีเงินรักษาพ่อแม่ จากวันที่เห็นกันผ่านไลฟ์ข้ามประเทศ สู่วันที่เจอตัวจริง จนแม่แน็กยังเอ็นดู เปิดเหตุ 10 ข้อที่ต้องเป็น กามิน ยอมรับแมนๆ หลงรักจริงแบบไม่น่าเชื่อ

Uncategorized

เรียกได้ว่าโคจรมาเจอกัน จากโลกออนไลน์ สำหรับ กามิน เป็นดาวติ๊กต็อกเกอร์ชาวเกาหลีใต้ แม้ว่าในช่วงแรกกามิน ยังเป็นดาว Tiktok ที่ยังไม่มีชื่อเสียงมากนัก แต่เมื่อแน็ก ชาลี ได้เห็นราวกับพลิกชีวิตไปเลย จนวันหนึ่งแน็กได้นำเรื่องราวของกามิน มาเล่าในไลฟ์ให้แฟนคลับฟัง และชวนทุกคนไปให้กำลังใจ จนปัจจุบันกามินมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้น

รับชม คลิป

และยังได้ไลฟ์ร่วมกับแน็ก ชาลี อยู่บ่อยครั้ง เมื่อการสนับสนุนจากแฟนคลับ และงานนี้ แน็กชาลี รักใครแฟนคลับก็รักด้วย เมื่อเธอนั้นได้เดินทางมาไทย แฟนคลับก็ต่างไปต้อนรับที่สนามบิน แถมยังมีความพิเศษสุดๆ ตรงที่คุณแม่ของ แน็ก ชาลี มารอรับ กามิน ด้วยตัวเอง

ก่อนจะสวมกอดต้อนรับอย่างอบอุ่น อีกทั้งยังมีพี่สาวคนโตของ แน็ก มารอรับด้วย นอกจากนี้ยังมีโมเมนต์ซึ้งใจ กามิน ได้ไลฟ์สด และกล่าวความในใจทั้งน้ำตาเปิดใจ ว่า ชาลีเหมือนของขวัญจากคุณย่า ชาลีทำให้กามินได้รับความรักมากมาย และหาเงินได้จากการไลฟ์สดในติ๊กต๊อก จนสามารถไปรักษาพ่อแม่ที่ป่วยได้

จากวันที่เห็นกันผ่านไลฟ์ข้ามประเทศ ในที่สุด แน็ก ได้เจอ กามิน แล้ว และเมื่อ กามิน มาไทยแล้วแน่นอนว่า แน็ก ต้องรับหน้าที่ดูแลและพาเที่ยวด้วยตัวเอง ล่าสุดมีภาพน่ารักๆ ออกมา รวมถึงร้องเพลงคู่ และมีกิจกรรมด้วยกันหลายอย่าง คาดว่าทั้งคู่น่าจะมีการถ่ายคอนเทนต์ด้วยกัน

โดยเหตุผล 10 ข้อที่ว่า แน็กชาลี ได้เปิดเผยว่า ข้อแรก หน้ากามินคล้ายคนไทย ข้อที่ 2.กามินนอนน้อยเหมือนผม ด้วยเหตุผลหลายๆ อย่าง ขอไม่อธิบาย ให้เพื่อนๆ ช่วยอธิบายกันเองขอบคุณครับ ข้อที่ 3.แววตาที่ดึงดูดหลายคนได้ในชั่วขณะ ข้อที่ 4.อายุเท่ากัน

ข้อที่ 5.เรามีไฝที่เดียวกัน ไม่เกี่ยวเรื่องโชคชะตาใดๆ แต่ไฝนี้ผมสามารถเอามาเป็นฉากน่ารักๆ ในเรื่องบางตอนได้ ข้อที่ 6.กามินเขาพูดภาษาอังกฤษได้ไม่ค่อยเก่ง ส่วนตัวเรื่องภาษาของผมเรียกว่าโง่ก็ได้

ข้อที่ 7.เพราะเขามีรอยสัก ปกติเราจะแทบไม่เห็นนางเอกซีรี่ย์ สักหลายๆจุดรอบๆตัว เขามีลายสักเล็กๆ ที่น่ารัก หลายๆจุด ผมเชื่อว่าแต่ละลายสักก็จะมีความหมายและเหตุผลที่เขาสัก ต่างๆออกไป ผมไม่เคยถามหาความหมายแต่ละอย่างของลายสักเขา

ข้อที่ 8.เขากินเก่งมากๆ ข้อที่ 9.เขามีความสามารถพิเศษมากมาย ที่เขายังจะไม่โชว์มันเต็ม 100% เขาทำได้อีกหลายอย่าง

ข้อที่ 10. ข้อนี้น่าอายที่สุด คนใกล้ตัวอย่ามาล้อผมนะ ผมหลงรักเขาจริงๆ ไม่น่าเชื่อเลย ผมใช้ใจและความรู้สึกจริงๆ ของผมเล่นเรื่องนี้ไปด้วยในระหว่างทาง ถึงรู้ว่าจุดจบมันจะเป็นยังไง อะไรจะเกิดขึ้นได้บ้าง แต่อย่างน้อย มันก็มีหลายช่วงเวลา ที่ทำให้ผมกลับมายิ้มได้ หัวเราะได้ และอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองในหลายๆอย่าง ที่เคยทำผิดพลาด ถึงมันอาจจะยังไม่ถูกใจใครทั้งหมดก็ตาม

ต่อมาทางด้านกามินก็ได้เดินทางกลับประเทศไปแล้ว ท่ามกลางแฟนคลับมาส่งเธอที่สนามบิน และก่อนที่จะกลับเธอได้พูดถึงแฟนชาวไทยโดยใช้ google translate

รับชม คลิป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *