อย่าเพิ่งท้อ 1 ราศี ชีวิตแย่ แต่ผ่านช่วงนี้ไปได้ เตรียมรับทรัพย์

Uncategorized

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังที่ได้เผยแพร่ผ่านคลิป ดวงรายเดือนกับหมอช้าง เผยราศี ที่ดวงฟ้าหลังฝนกำลังรอคุณอยู่ ได้แก่ราศี ราศีเมถุน ผู้ที่เกิด (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.)

การงาน มีความวุ่นวายมีเรื่องเซอร์ไพรส์ในทางที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เช่น บางทีเรานัดกันเวลานี้ อยู่ดีๆมาถูกยกเลิกในนาทีสุดท้าย หรือว่าในเชิงของการเปลี่ยนแปลง ถูกปรับเปลี่ยนโยกย้ายแบบกระทันหัน ถูกบอกยกเลิกแบบกะทันอะไรแบบนี้ มันดูเหมือนจะทำให้เกิดความวุ่นวายเกิดขึ้น แต่ว่าดวงดาวแบบมันอยู่กับเราไม่นาน ผ่านจากเวลานี้ไปช่วงเดือนนี้ไป ข่าวดีเรื่องของการทำงานมีสำหรับชาวราศีเมถุนอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการโปรโมทเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือบางคนถ้าช่วงนี้ปรากฏว่าเป็นเดือนที่ต้องเดินทางเยอะ อันนี้ก็จะเป็นการแก้เคล็ดในเรื่องของปัญหาความวุ่นวายที่มันเกิดขึ้นในเดือนนี้ได้

ความรัก ต้องตักเตือนหน่อย คือคนที่มีแฟนแล้วยังไม่เท่าไหร่ แต่ว่าคนที่ยังโสดก็ต้องใจเย็นๆ เพราะว่าดวงดาวความรักมันอยู่ในจุดที่ไม่ค่อยแน่นอนเดี๋ยวชอบเดี๋ยวไม่ชอบ เดี๋ยวยอมออกไปเจอเราเดี๋ยวไม่อ่านไลน์อะไรแบบนี้ คือมันมีปัญหาจุกจิกกวนใจก็อยากจะให้ชาวราศีเมถุนไปโฟกัสตัวเองในเรื่องของการทำงานจะดีที่สุด แล้วคุณก็ยังคงต้องวางแผนในเรื่องของการเงินให้รอบคอบด้วย เพราะว่ารายจ่ายที่รออยู่ในเดือนกุมภาพันธ์ค่อนข้างจะเยอะเลยทีเดียว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *