แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เตือน 3 ราศี ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลง ระวังปัญหาเรื่องการเงินให้ดี ผิดใจคนรอบข้าง

Uncategorized

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แม่หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูจิตสัมผัส ได้ออกมาโพสต์ดวงชะตาของแต่ละราศี ระบุข้อความว่า ทำนายด้วยไพ่ยิปซีจิตสัมผัส + ตำรา4ธาตุ ทำนายสิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้ การงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ ดวงเด่น และ สิ่งที่ต้องระวัง คำทำนายวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 7 มีนาคม 2567 พบว่ามีอยู่ 3 ราศี ที่จะมีปัญหาเรื่องเงิน โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

พระพิฆเนศทำนายดวง คนธาตุดิน ราศี มังกร พฤษภ กันย์ เป็นช่วงที่กำลังจะก้าวเดิน มีทางเลือกในชีวิต มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ มีแผนบางอย่างที่ต้องเลือก เช่น การขยายกิจการ งานใหม่ การลงทุน เพราะหลักทรัพย์ จะถูกนำเอาไปต่อยอด ลงทุน ประกัน ธุรกิจ พัฒนาสายงาน รวมถึงอาจจะได้นำเงินมาดูแลตนเอง ความงามต่าง ๆ เงินทองหาได้ดี มีโชคลาภที่ดีจากเซนส์สัมผัส ดวงเกี่ยวข้องกับสายมู สิ่งศักดิ์สิทธิ์สนับสนุนดี

ทั้งนี้มีดวงได้เจอมิตรเก่า คนนอกบ้านอาจจะนำปัญหาเข้ามาให้เราหงุดหงิดใจ แต่อย่ากังวล ดวงเราชนะมาร ใครคิดไม่ดีจะพ่ายแพ้ไปเอง อย่างไรต้องระวังปัญหาการเงินซักนิด รายจ่ายเยอะ หมุนเงินเยอะ หรือ ระวังเรื่องผิดใจเพราะการเงินจากคนรอบข้าง

สุขภาพระวังอาการปวดท้อง ปจด. มาไม่ปรกติ สิวอักเสบขึ้น ในเรื่องหลักทรัพย์ถือว่าหาใช้ได้เรื่อย ๆ พยายามอยู่บนเส้นทางสุจริต จะทำให้ชีวิตรุ่งเรืองดีมาก ช่วงนี้คนรักของคุณสุขภาพไม่ดี หรือ มีดวงที่คนรักจะบ่นเรื่องปัญหาสุขภาพให้ฟัง จะพากันไปพบหมอ หรือ ไปนวด ฝังเข็ม ครอบแก้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *