สูญเสียบุคลากรน้ำดี เจ้าหน้าที่ รพ.ลำปาง ขี่ดูคาติพุ่งชนท้ายกระบะเสียชีวิต

Uncategorized

เมื่อวันที่ 18 ก.พ.67 เพจ ลำปางโพสต์ – Lampang Post ข่าวลำปาง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า อ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะ บริเวณหน้าวัดจำค่า หมู่ 2 บ้านจำค่า ถนนลำปาง-งาว ต.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงประสานแพทย์เวร รพ.ลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยบ้านเสด็จ ร่วมตรวจสอบ

โดยบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นถนนขาเข้าเมืองลำปาง พบว่ามีรถจักรยานยนต์ DUCATI สีแดง หมายเลขทะเบียน 3ขค 2168 กรุงเทพมหานคร สภาพชนท้ายรถกระบะทะเบียน บบ 5044 ลำปาง โดยมีนายอุดม เปียงสาย เป็นผู้ขับ ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือนายเอกรัตน์ บูรณถาวรสม ราษฎรบ้านเลขที่ 281/19 ถนนจามเทวี ตำบลเวียงเหนือ อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง ซึ่งในเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิต ได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว กลับมาจากทางอำเภองาว เพื่อมุ่งหน้าจะเข้าบ้านในตัวเมืองลำปาง กระทั่งมาพุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะเป็นเหตุให้เสียชีวิตในครั้งนี้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

สำหรับนายเอกรัตน์ ผู้เสียชีวิต มีอาชีพเป็นนักวิเคราะห์นโยบายและแผน งานเทคโนโลยีสารสนเทศ กลุ่มงานสารสนเทศทางการแพทย์ โรงพยาบาลลำปาง ซึ่งหลังจากทราบข่าวเพื่อนร่วมงานต่างพากันตกใจ และเศร้าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และร่วมกันไว้อาลัยผ่านทางเฟซบุ๊กกันจำนวนมาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *