ชายวัย 66 รับจ้างขับรถไถปรับที่ดิน เคราะห์ร้าย พื้นดินเกิดยุบตัวรถพลิกคว่ำทับร่างดับ

Uncategorized

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงานว่า ร.ต.ท.ณัฐพล ทองสีขาว สภ.ลาดหญ้า จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ. ลาดหญ้า ว่าเกิดเหตุรถไถพลิกคว่ำทับคนขับเสียชีวิต เหตุเกิดในพื้นที่บ้านทับศิลา หมู่ 7 ต.ช่องสะเดาฯ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานแพทย์เวร รพ.พหลพลพยุหเสนา ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพพบว่า เจ้าหน้าที่อาสาสมัครของมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ประจำจุดรอรับเหตุบ้านทับศิลา ร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ชีพของ อบต.ช่องสะเดา กำลังรอปฎิบัติหน้าที่เป็นผู้ช่วยเจ้าพนักงาน และแพทย์ในการชันสูตรพลิกศพ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในสวนพบรถไถยี่ห้อฟรอ์ดสีน้ำเงิน อยู่ในสภาพพลิกล้อชี้ฟ้าทับร่างชองผู้เสียชีวิต ทราบเป็นคนขับรถ ตรวจสอบหลักฐานบัตรประชาชนของผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายวิชัย(ขอสงวนนามสกุล)อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/1 หมู่ 5 ต.หลักสอง อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เจ้าหน้าที่ จึงต้องประสานรถแบ็คโฮ มาทำการยกรถไถขึ้น เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพ ก่อนจะมอบศพให้มูลนิธิฯ นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.ฯ เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปดำเนินการตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

เบื้องต้นจากการสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ทราบว่าขณะที่นายวิชัย ผู้ตาย รับจ้างขับรถไถทำการปรับพื้นที่ดิน เพื่อเตรียมพื้นที่เพื่อปลูกมันสำปะหลังอยู่ๆ นั้นรถไถ ก็เกิดเอียงเนื่องจากที่ดินทรุดตัว จากนั้นรถก็ได้พลิกคว่ำทับร่างของนายวิชัย จนเสียชีวิตอย่างอนาถดังกล่าว

ปรีชา ไหลวารินทร์ ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.กาญจนบุรี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *