ดำดง ตลกมาแรง เปิดใจเล่าชีวิตสุดรันทด ถูกไล่ออกจากบ้านเช่า โชคดีพระเอกดังช่วยไว้

Uncategorized

เรียกกได้ว่า กำลังเป็นกระแสมาแรงมากๆ อย่างนางเอกลิเก นุ่น เนตรชนก หรือหลายๆคนรู้จักในบทของ ดำดง ซึ่งในโลกออนไลน์จะเห็นว่าเธอกำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมาก ล่าสุด ดำดงได้มากับพระเอกลิเกชื่อดัง ศรราม น้ำเพชร มาออกรายการ คุยแซ่บShow เปิดใจถึงชีวิตที่กว่าจะมีวันนี้

พิธีกร : คิดว่าดังได้ยังไงในเมื่อ 5 ปีที่ผ่านมาไม่ดังเลย?

ศรราม น้ำเพชร : จริงๆ เรื่องนี้แสดงมานานมาก ก่อนที่นุ่นจะมาอีก เรื่องนี้ตั้งแต่เด็กๆ เลย เราก็มีเปลี่ยนตัวแสดงไปเรื่อยๆ จนมาเป็นนุ่น แต่ก่อนหน้านี้ที่ยังไม่เป็นกระแสก็มีคนชอบ เพราะเนื้อเรื่องมันไม่มีเครียดเลย มันสนุกทั้งเรื่อง สนุกยันตอนจบ ขอจนมีคลิปนึงที่นุ่นออกไป ขอมาเลยหนูไหว หนูเล่นจนจะเป็นบ้าจริงอยู่แล้ว ก็เลยเป็นไวรัลเล่าจากคลิปนี้ แล้วก็มีร้องเพลงแบบสไตล์ของดำดง ซึ่งเขาก็ร้องเองตามนิสัยของเขา เหมือนระเบิดลงตู้มขึ้นมา ก็กลายเป็นไวรัลไปเรื่อยๆ เราแสดงทุกคืนจะมีคอนเทนต์อะไรใหม่ๆ มาเรื่อยๆ ช่วยกันคิด นุ่นมุกนี้สิ เพราะเหมือนคนติดแล้ว จะเล่นอะไรคนก็ขำ ก็ฮา พอมีอะไรใหม่ๆ มาก็เป็นไวรัลใหม่ไปเรื่อยๆ

พิธีกร : ก่อนที่นุ่นจะโด่งดัง เห็นว่าชีวิตเกือบไม่มีที่อยู่?

นุ่น เนตรชนก : ใช่ค่ะ อยู่บ้านเช่า แล้วไม่ได้จ่ายค่าบ้าน ด้วยรายได้เรามันไม่มี ณ ตอนนั้น ซึ่งหนูอยู่ที่โคราชกับแม่ จน 3 เดือนเขาไม่อนุโลมให้แล้ว เราก็เข้าใจเขา เขาไม่ได้ไล่ เขาบอกว่าจำเป็นนะที่ต้องล็อกก่อน เพราะคนที่เราเช่าก็มี มีรถเมื่อไหร่ค่อยมาเอาของใหญ่ออก ก็ต้องเอาที่นอนออกมากับแม่มานอนที่ชานบ้านก่อน คือบ้านเอื้ออาทรจะมีหลังบ้านกับหน้าบ้านเท่านั้น เขาก็ล็อกทั้งข้างหน้าข้างหลังเลย แล้ววันนั้นหนูก็ต้องไปงาน นั่งรถสองแถวออกมา เหมือนเสียงสวรรค์ลุงมนต์รักโทรมา แต่เราไม่รู้ว่าเป็นเบอร์ใครเราก็รับ ลุงถามว่าอยากมาอยู่กับศรรามไหมลูก ตอนนั้นหนูไม่คิดอะไร หนูไปค่ะ วันนั้นหนูคิดแค่ว่าหนูจะไปยืมเขาก่อน

พิธีกร : ย้อนกลับไปที่บอกว่าคนที่นอนมานอนหน้าบ้านได้นอนไหม?

นุ่น เนตรชนก : ได้นอนค่ะ แม่นอนตี 2-3 หนูกลับ

พิธีกร : เห็นแม่นอนอยู่ ความรู้สึกเป็นยังไงบ้าง? นุ่น เนตรชนก : มันดิ่ง บอกแม่ว่าเดี๋ยวมีงานทำแล้วนะ อดทนหน่อย

พิธีกร : ณ ตอนที่มาอยู่คณะศรราม น้ำเพชร แม่ว่ายังไงบ้าง?

นุ่น เนตรชนก : ณ วันที่มาถึง หนูกับแม่มีเงิน 240 บาท อีกวันก็ยื่นให้แม่ เพราะเล่นลิเกคืนแรก ไปเล่นที่สุพรรณฯ มาถึงลุงก็ให้ไปเล่นเลย ก็ยื่นเงินให้ แม่บอกว่าเอาไว้ไปเดินเที่ยวในงาน ซื้ออะไรกิน หลังจากนั้นบอกแม่แค่ว่าอดทนหน่อย ลุงเขามีบ้านตรงนี้ให้อยู่ ลุงเขาดีมาก

พิธีกร : เท่ากับว่าพี่แบงค์ และครอบครัว พลิกชีวิตครอบครัวนุ่นเลยไหม?

นุ่น เนตรชนก : ใช่ค่ะ

พิธีกร : บทดำดงทำให้ชีวิตนุ่นกับแม่เปลี่ยนไปไหม?

นุ่น เนตรชนก : คนติดตามเยอะ เวลาเดินไปไหนกับแม่คนรู้จักเยอะ

พิธีกร : เรื่องที่อยู่อาศัยเป็นยังไงดีขึ้นไหม?

นุ่น เนตรชนก : ดีขึ้นค่ะ มีบ้านให้แม่แล้ว

พิธีกร : ภูมิใจไหม?

นุ่น เนตรชนก : มากๆ ค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *