เปิดคลิปนาที สามี ลงมือสังหาร น้องนุ่น ทั้งเท้าและก้อนหินทุบ ก่อนนำร่างไปทิ้ง

Uncategorized

จากกรณี น.ส.ชลลดา มุธุรงศ์ หรือนุ่น อายุ 27 ปี หายตัวไปอย่างเป็นปริศนา หลังลงจากรถของสามีเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา แล้วหายไปหลังจากกลับมาจากฉลองวันเกิดของสามี ซึ่งทางกลุ่มเพื่อน ได้พากันโพสต์ตามหา แต่ยังไร้วี่แวว

ต่อมานายศิริชัย อายุ 33 ปี สามีของน.ส.ชลลดา ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ที่ผ่านมาภรรยาเคยมีพฤติกรรมหนีในลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง โดยทุกครั้งไม่เคยแจ้งว่าหนีไปที่ใด และแม้ตนจะเคยทะเลาะกับภรรยาหลายครั้ง จนถึงขั้นเอาเท้าเหยียบหน้า น.ส.ชลลดา แต่ทุกครั้งก็จะเป็นฝ่ายง้อน.ส.ชลลดา เสมอ ยืนยันไม่ได้ฆ่าอำพรางน.ส.ชลลดา และสร้างเรื่องตามหาแฟนตามกระแสข่าว เชื่อปัจจุบันน.ส.ชลลดา ยังมีชีวิต พร้อมต้องการให้หายงอนและรีบกลับมาหาด่วน

ต่อมาเวลา 15.00 น. ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด เดินทางมาที่บ้านของนายศิริชัย สามีของน.ส.ชลลดา เพื่อมาสอบถามรายละเอียดเพิ่ม ขณะที่ นายศิริชัย ยืนยันมาตลอดว่า ไม่ได้ฆ่าอำพรางนางสาวชลลดา และสร้างเรื่องตามหาแฟน ตามกระแสข่าว พร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับตำรวจ และยืนยันจะตามหาแฟนสาวอย่างสุดความสามารถ

จนกระทั่งในช่วงค่ำ ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เค้นสอบนายศิริชัย นานกว่า 1 ชั่วโมง นายศิริชัยยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าน้องนุ่น ภรรยาตนเอง โดยใช้หินทุบหัวหลังมีปากเสียงกันและกลับจากงานเลี้ยง ก่อนจะนำศพใส่รถเก๋งไปทิ้งไว้ที่บ้านมาบเหวียง ตำบลหนองโพ อำเภอศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

ทั้งนี้ ทางรายการลุยชนข่าว ได้มีการเผยคลิปจากกล้องวงจรปิด นาทีศิริชัย ลงมือทำร้ายน้องนุ่น ซึ่งเป็นหลักฐานที่บอกได้ว่า ที่ผ่านมาสิ่งที่ศิริชัยพูดมาทั้งหมดไม่เป็นความจริง และโกหกตำรวจ คลิปคลิกที่นี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *