นักร้องดัง ขอพรพ่อปู่ฤาษี ลงยันต์หลังมือหลวงพ่อแป๊ะ ไม่พลาดล้วงเลขไข่ได้เต็มๆ3ตัว

Uncategorized

 

 

เมื่อวันที่ 20 ก.พ.2567 ที่ผ่านมา วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม มาว่า ปาร์ค ภัทรพงศ์ นักร้องลูกทุ่งดัง แชมป์ลูกทุ่งไอดอลซีซั่น 4 เดินทางมาลงยันต์หลังมือเปิดฟ้าเปิดดินเปิดเมืองบาดาล กับ พระครูยติธรรมานุยุต หรือ หลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ ซึ่งเชื่อว่าสามารถบันดาลโชคลาภ มาสู่ผู้ขอ

ปาร์ค นักร้องลูกทุ่งดัง นอกเหนือจากการมาลงยันต์หลังมือกับหลวงพ่อแป๊ะแล้ว ยังได้มาทำบุญปิดทองลูกนิมิต 9 วัด 99 ลูก ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 5 ก.พ.-3 มี.ค.2567 โดยทางวัดได้เนรมิต พื้นที่จำนวนมากกว่า 5 ไร่ แปลงเป็นสวนทานตะวัน และดงดอกซากุระ คล้ายกับประเทศญี่ปุ่น เพื่อต้อนรับสาธุชนที่มาทำบุญ

 

 

ทั้งนี้ ปาร์ค ภัทรพงศ์ ได้เดินขึ้นพระอุโบสถกราบไหว้ องค์บรมครูพ่อปู่ฤาษี ที่ตั้งประดิษฐานที่บริเวณหน้าโบสถ์ ซึ่งเป็นองค์บรมครูปู่ฤาษีองค์แรกของวัด และยังเป็นครูบาอาจารย์ของหลวงพ่อแป๊ะอีกด้วย โดยไม่ลืมที่จะขอเลขเด็ดจากองค์บรมครูพ่อปู่ฤาษี เลยทำการล้วงไข่ในตะข้อง 3 ลูก ได้หมายเลข 3-7-1 จากนั้น ได้เดินทางปิดทองลูกนิมิต 9 วัด 99 ลูก รูปรอบพระอุโบสถ

 

 

ปาร์ค กล่าวต่อว่า สำหรับการมาวัดสว่างอารมณ์แล้วหากใครไม่ได้ลงยันต์หลังมือเปิดฟ้าเปิดดินเปิดเมืองบาดาลกับหลวงพ่อแป๊ะ ถือว่ามาไม่ถึง และที่สำคัญต้องไม่ลืมการเสี่ยงโชคอีกด้วย วันนี้ล้วงไข่ในตะข้องโดยขอพรองค์บรมครูพ่อปู่ฤาษี เชื่อว่าเป็นเลขเด็ด ซึ่งตนได้ขอพรกับปู่เกี่ยวกับเรื่องโชคลาภ หน้าที่การงาน ขอให้เข้ามาแบบปัง ๆรวมทั้งงานและทรัพย์สินเงินทองด้วย ซึ่งเรื่องเหล่านี้เป็นความเชื่อแต่ละคน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *