ทำใจไว้รอ! เตือนแรง 3 ราศี เตรียมเจออุปสรรค ติดขัดด้านการเงิน ศัตรูคอยกลั่นแกล้ง

Uncategorized

เรียกว่าเข้าสู่ช่วงท้ายของเดือนกุมพาพันธ์กันแล้ว หลายคนก็น่าจะศึกหนักอยู่พอสมควรในที่ผ่านมา แต่ว่ามันยังไม่จบ เพราะมีอยู่ 3 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา มีแต่คนจ้องจับผิดแถมการเงินก็ยังไม่คล่องตัว มีแต่รายจ่ายไม่เว้นวัน จะมีราศีของคุณหรือไม่นั้น ตามไปดูกันเลย

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ในช่วงนี้รู้สึกแย่กับเรื่องความสัมพันธ์ และความขัดแย้ง การงานไม่ค่อยคืบหน้า ทำอะไรไปก็ดูขวางหูขวางตาผู้ใหญ่เสียทุกเรื่อง พยายามสงบเสงี่ยมอย่ามีปากมีเสียง ถ้าหุนหันดวงงานอาจวูบได้ การเงินถึงแม้จะตั้งหน้าตั้งตาหาเงิน แต่ก็ยังไม่มีเงินเก็บสมใจ แถมมีรายจ่ายจุกจิกคอยบั่นทอนเงินเก็บ จนบางครั้งแทบหมุนเงินไม่ทัน

ราศีตุล (17 ต.ค. – 16 พ.ย.)

หนีไม่พ้นเรื่องวุ่นวาย พยายามปลีกตัว คุมอารมณ์ตัวเองให้ได้ แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง การงานวุ่นวาย มีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งทำให้รู้สึกกดดัน หรือเสียเปรียบ การเงินเหมือนโชคกลั่นแกล้ง มีโอกาสดีเข้ามาหลายครั้ง แต่ทุกครั้งก็มีอุปสรรคให้ต้องฟันฝ่า เรียกว่าเป็นขวากน้ำชิ้นใหญ่ ที่ทำให้การเงินไม่ค่อยดีนัก แต่อย่าพึ่งท้อ อาจจะต้องใช้ความพยายามอย่างมาก ถึงจะฝ่ามันไปได้

ราศีมังกร (16 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ช่วงนี้เลือดจะไปลมจะมา หงุดหงิดง่าย การงานมีผลงานดี แต่อาจจะถูกขัดแข้งขัดขาจากคู่แข่ง มีศัตรูยังคอยกลั่นแกล้งคุณอยู่ งานอึดอัด แต่ถ้าทนได้รุ่งโรจน์สุด ๆ การเงินหมดไปกับรถรา การเดินทาง ประหยัดได้รีบประหยัด ไม่งั้นจะหมดตัวเอาดื้อ ๆ ช่วงปลายเงินมีความมั่นคงดี ใครหยิบยืมบอกผ่านได้เลย ช่วงนี้คนใกล้ตัวคอยชักดาบซะเรื่อย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *