เปิดอายุแท้จริง ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ประวัติไม่ธรรมดา

Uncategorized

ต้องบอกเลยว่า นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หรือ บิ๊ก ธิติวุฒิ วารุณ (บิ๊ก บ่าวอุดรพาเพลิน) เจ้าของช่องยูทูบ ผู้ใหญ่บ้าน ฟินแลนด์ ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 631K subscribers ที่มักจะมีคอนเทนต์เบื้องหลังการทำงาน การแสดงคอนเสิร์ต ไลฟ์สไตล์ รวมถึงภาพบรรยกาศความน่ารักอบอุ่นของสมาชิกครอบครัว มาฝากให้แฟนคลับได้รับชมอยู่กันอยู่บ่อยๆ

โดย บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เกิดวันที่ 12 มิถุนายน 2543 ปัจจุบันอายุ 24 ปี โด่งดังจากผลงานการ Cover เพลง ห่อหมกฮวกไปฝากป้า ของศิลปิน ลำเพลิน วงศกร Feat. เต๊ะ ตระกูลตอ ซึ่งส่งผลให้เจ้าตัวก็มีแฟนๆ เข้ามากดติดตามเพิ่มขึ้นอย่างล้นหลาม

ขณะฉายา ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เกิดจากการที่หนุ่มบิ๊กเคยอาศัยอยู่ที่ประเทศฟินแลนด์ และเริ่มต้นทำคลิปบอกเล่าไลฟ์สไตล์ส่วนตัวผ่านโลกโซเชียลฯ ซึ่ง ณ เวลานั้น เจ้าตัวต้องการที่จะมีชื่อเรียกติดหูเพื่อให้แฟนๆ จดจำง่าย จึงเป็นเหตุให้นำเอาคำว่า ผู้ใหญ่บ้าน และ ฟินแลนด์ มารวมกัน จนกลายเป็นฉายาที่หลายคนรู้จักมาจนถึงทุกวันนี้

ปัจจุบัน บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้สร้างครอบครัวใหญ่กับ แพรวพราว แสงทอง นักร้องหมอลำซิ่งเสียงหวาน และมีทายาทเป็นโซ่ทองคล้องกันร่วมกันถึง 2 คน คือ น้องนาริตะ กับ น้องโตเกียว หนูน้อยสุดน่ารัก ที่เป็นทั้งขวัญใจคุณพ่อคุณแม่ รวมถึงญาติผู้ใหญ่ และแฟนคลับ

ด้านการทำงาน บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ กับ แพรวพราว แสงทอง ร่วมกันเกื้อหนุนทำวงดนตรีหมอลำในนาม แสงทองฟินแลนด์ ซึ่งนับว่าเป็นอีก 1 วงดรตรีหมอลำใหญ่ของเมืองไทย ที่มีงานจ้างงานแสดงต่อเนื่องยาวนาน เป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมทั่วทั้งประเทศ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *