เปิดใจแม่-พ่อ สาวข้ามทางม้าลายถูกชนเสียชีวิต เผย ชีวิตลูกสาวกำลังดี ส่วนอาถรรพ์เลข 2 ตัวนี้ แค่เรื่องบังเอิญ

Uncategorized

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 22 ก.พ.67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนางสาวณัฐภัชร์ เพ็ชรโยธาศิริ ผู้เสียชีวิต อายุ 23 ปี เจ้าหน้าที่การเงินของรพ.กรุงไทยเวสเทิร์น สอบถามนางสุกฤตา ยิ้มแจ้ง อายุ 53 แม่ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า วันนั้นน้องไปทำงานเข้ากะกลางคืนออกกะตอน 08.00 น.ออกจากที่ทำงาน 09.00 น. เพื่อจะมาขึ้นรถเมล์เลยเดินข้ามถนนตรงทางม้าลายมาถูกรถชนตามที่เห็นในคลิป หลังเกิดเหตุคู่กรณีไปที่สถานีตำรวจแต่ตนไม่ได้ไปด้วย ตนไปดูลูกที่โรงพยาบาลทาง ทางคู่กรณีได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ก่อนลูกจะเสีย

ซึ่งก่อนลูกสาวเดินทางออกจากบ้านแล้วไปเสียชีวิต ตนกับลูกได้กินข้าวด้วยกันทุกวันเวลาออกจากบ้านก็มีการร่ำลากันธรรมดากับตน แต่ลูกสาวได้เดินไปกอดกับพี่สาวก่อนออกจากบ้าน โดยนิสัยของน้องเป็นคนเรียบร้อยไม่ค่อยพูด ขยันทำงานและตั้งใจมาก แม่มีลูก 2 คนน้องที่เสียเป็นคนเล็ก ตอนที่เห็นคลิปตนรับไม่ได้ตอนนี้ยังคงเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะลูกสางเพิ่งเรียนจบกำลังเริ่มต้นชีวิตในวัยทำงาน เก็บเงิน ดูแลเลี้ยงดูครอบครัว

นายไพโรจน์ นิยมธรรมกิจ อายุ 73 ปี พ่อเลี้ยง กล่าวว่า จะรับผิดชอบค่าเสียหายยังไงลูกของตนทำงานดีเจ้าหน้าที่การเงินของรพ.กรุงไทยเวสเทิร์น พูดตรงๆ 10 ล้านบาท ยังไม่คุ้ม แต่ตนไม่ได้เรียกค่าเสียหายขนาดนั้น วันนี้จะเป็นการพูดคุยกันกับทางคู่กรณีที่สภ.บางบัวทอง ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นแค่ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคู่กรณีเมื่อคืนก็มาฟังสวดที่วัดแต่ยังไม่ได้มีการพูดคุยเจรจากันมีการมาขอขมาให้อโหสิกรรมตนยอมอโหสิกรรมให้ แต่เรื่องเยียวยาหรือเรื่องคดีต้องดำเนินไปตามกฎหมาย

ตนหวังจะพึ่งพาลูกหลังจากเรียนจบแต่มาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เป็นใครก็เสียใจอนาคตของลูกยังไปอีกไกลส่วนประเด็นเลข 23 เป็นอาถรรพ์ตนว่าไม่เกี่ยวเพราะหลานเขาที่เสียมีโรคประจำตัวอยู่แล้วเป็นโรคหัวใจ เพียงแต่มันบังเอิญประจวบเหมาะแค่นั้นแค่อายุ 23 เท่ากัน ตนว่าไม่ต้องไปพูดหรอกเรื่องอาถรรพ์ถ้าเป็นโรคเดียวกันแล้วอายุ 23 เหมือนกัน มันน่าคิดแต่เคสนี้ลูกสาวเกิดอุบัติเหตุ 100% จึงไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับอาถรรพ์อะไรเลย ในเรื่องนี้ตนมองว่าถ้าเกิดตรงนี้ไม่ได้ทางม้าลายเป็นคนขับรถปกติคุณเห็นรถเมล์จอดปิคอัพจอด ทางคนชนก็น่าจะคิดว่ามีอะไรสักอย่างเขาถึงชะลอรถ นี่วิ่งมาความเร็วเกินร้อยที่รับไม่ได้กรณีนี้เหมือนน้องกระต่ายรับไม่ได้จริงๆ ตรงที่น้องข้ามเป็นทางโล่งไม่ได้มีต้นไม้บังทำไมคุณถึงชนได้แรงขนาดนี้รับไม่ได้จริงๆ

ส่วนทางด้านนางสมนึก ยิ้มแจ้ง อายุ 63 ปี ป้า ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนอยู่ต่างจังหวัด หลังจากทราบว่าหลานสาวเสียชีวิตจึงเดินทางมาร่วมงานศพที่วัดไผ่เหลือง จ.นนทบุรี ซึ่งหลานสาวคนนี้เป็นน่ารัก เรียบร้อย พูดน้อย ถึงแม้ตนจะไม่ได้อยู่ด้วยกันก็ตามแต่ก็รักหลายคนนี้มาก ซึ่งหากให้เล่าย้อนไปเมื่อหลายปีที่แล้วตนมีน้องสาวอยู่คนหนึ่งได้เสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวเป็นโรครูมาตอยด์ และโรค SLE ในวัย 23 ปี หลังจากนั้นลูกชายตนก็ได้เสียชีวิตในวัย 23 ปี เช่นกัน โดยป่วยเป็นโรคประจำตัวลิ้นหัวใจรั่วตั้งแต่กำเนิน เรียนจบรับปริญญาเรียบร้อย

ส่วนหลานสาวคนนี้ก็เสียชีวิตในวัย 23 ปี ซึ่งเป็นอุบัติเหตุต่างจากน้องสาวตนกับลูกชายตน ตอนแรกก็คิดว่าเป็นอาถรรพ์เลข 23 แต่ตนกลับมาคิดทบทวนดูก็คิดว่าไม่น่าเกี่ยวเพราะหลานสาวคนนี้ประสบอุบัติเหตุซึ่งแตกต่างกัน แต่ก็เป็นเรื่องที่บังเอิญจริงๆที่ทั้ง 3 คน มาเสียชีวิตในวัยเดียวกัน ตอนนี้ก็เสียใจมากๆก็อยากจะให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์กับผู้ที่ขับรถบนถนนวอนอย่าขับรถเร็วประมาทในจุดที่เป็นทางม้าลาย ไม่อยากให้ใครต้องมาสูญเสียบนทางม้าหลายอีกแล้ว

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด นนทบุรี รายงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *