ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ โต้เดือดเล่า เมียตีตัวออกห่าง เปิดกล้องวงจรปิดดูเจอเต็มตา

Uncategorized

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้น ได้มีประเด็นเรื่อง ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หรือ บิ๊ก ธิติวุฒิ วารุณ สามีนักร้องหมอลำชื่อดัง แพรวพราว แสงทอง ที่ออกมาพูดว่าถูกนอกใจและทางก่อนหน้านั้นแพรวพราว ได้ออกมาโพสต์ว่า เหยียบฉันให้จมดินไปเลย…. ถ้ามันทำให้เทอมีความสุข ถ้าคิดว่ามันเป็นผลดีกับลูก เด็กตาดำๆที่กำลังเติบโต…ขอบคุณที่ยังมีบางคนมองเห็นเหตุผลและเชื่อมั่นในตัวผู้หญิงคนนี้ ฉันไม่ใช่คนดี100%แต่กูกะบ่ได้ซั่วพอที่จะทำร้ายครอบครัว และเหยียบย่ำคนในครอบครัว หรือพูดเพื่อให้ตัวเองสูงขึ้น และเหยียบอีกคนให้ต่ำลง นี่หรอคำว่าลูกผู้ชาย…? ต่อไปนี้อะไรจะเกิดให้มันเกิด แต่จงจำไว้นะว่าผู้หญิงมันจดจำทุกเหตุการณ์ มันอาจจะไม่เคยพูด แต่มันสะสมทุกอย่าง อย่าคิดว่าตัวเองทำถูกต้องทุกอย่างเสมอไป ฉันก็คน มีความรู้สึก เจ็บเป็น!!

โพสต์เดียวและโพสต์สุดท้าย…ที่จะพูด เพราะลูกคือหัวใจ

แพรวพราว แสงทอง หมอลำสาวคนดัง ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว ตอนหนึ่งระบุว่า ที่ผ่านมามีปัญหากันก็ได้พูดคุยกับคนนั้น และเกิดความรู้สึกดี แต่ไม่มีเรื่องชู้สาว ไม่มีแน่นอน เพราะเราก็มีศักดิ์ศรีของเราเหมือนกัน เราก็ยังซื่อสัตย์กับลูกกับพวก สิ่งที่คุณโพสต์เหมือน่วาเราทำชั่ว ไปนอนกับคนอื่น ที่จริงไม่ใช่อย่างนั้น

คนเราไม่มีใครดี 100% คนที่ด่าเราก็ไม่ได้ดี 100% ทุกคนต่างมีข้อผิดพลาดทั้งนั้น ไม่ได้อย่าให้ทุกคนเข้าใจ เราไม่ได้เล่นชู้กับใครทั้งนั้น เราคุยกับก่อนหน้านี้

ตอนนี้บิ๊กโพสต์ และไลฟ์สดมันกระทบทุกอย่าง ตอนนี้ไม่มีใครไม่ด่าฉัน เสียใจตรงที่ว่าทำไมไม่คุยกันก่อนที่จะโพสต์ กาอนที่จะไลฟ์ ทำไมไม่คุยกันว่าคุณจะเอาอย่างไร จะไปต่อกันอย่างไร แล้วคิดว่ามันจะมองหน้ากันได้เหรอ ลูกก็อยู่ตรงนั้น

คนเราก็มีดีมีเสียทุกอย่าง คุณก็มีข้อผิดพลาด ฉันก็มีข้อผิดพลาด สิ่งที่คุณพลาดคือ ไม่คุยกันก่อนที่โพสต์และไลฟ์สด ตอนนี้ลามไปถึงผู้จัดงาน มันมีผลกระทบต่อทุกๆอย่าง สิ่งที่เราผิดพลาดเราขอโทษ และเราได้คุยกันไปแล้ว และเขาเป็นคนพูดเองว่าไม่อยากให้มีผลกระทบต่อครอบครัวและองค์กร แต่เขาเลือกที่จะโพสต์และไลฟ์สด

ล่าสุด ผู้ใหญ่บ้านได้ออกมาไลฟ์โต้กลับ เผยเมียตีตัวออกห่าง เหมือนโกรธอะไร ก่อนมาสงสัยเลยเปิดกล้องวงจรปิดดูที่บ้าน บังเอิญเห็นเมียคุยโทรศัพท์ ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ เลยทำได้แค่เก็บไว้ในใจ โดยโกหกว่าไม่ได้คุยกับใครทั้งที่เห็นคุยตลอด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *