เตือนแล้วนะ 4 ราศี ระวังคนมีคู่เจอมือที่สาม ถึงขั้นเลิกรา

Uncategorized

อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศี ที่ดวงความรักต้องระวังให้หนัก โดยเฉพาะคนมีคู่ มีเรื่องขัดแย้งร้าวหนัก แถมมีเกณฑ์มือที่สามเข้ามาข้องเกี่ยว เร่งระวังอารมณ์ให้ดี มิเช่นนั้นถึงขั้นเลิกรา

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.) อารมณ์ไม่ปกติ มักถูกยั่วให้โกรธ ไพ่ 7 คทา” ความรักมีปากเสียงกันบ่อยในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ให้ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ และมองหลายมุม อย่ายึดตัวเอง หากทำได้อย่างนี้รักก็จะมีแต่ความเข้าใจ

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.) ไม่ค่อยได้อยู่นิ่ง การงานมีเกณฑ์ในการปรับเปลี่ยนแต่จะเข้าที่เข้าทางดีขึ้น “ไพ่ 1 ถ้วย” ความรักคนโสดมีเรื่องน่าตื่นเต้นดีใจ มีคนหลงเข้ามาจีบ ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงต้นรักกันดีจะมาแตกหักกันในช่วงกลาง ระวังเรื่องคำพูด หากิจกรรมแปลกใหม่ทำร่วมกันจะดีขึ้น

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.) มีความคิดแปลกใหม่ อยากลอง ไพ่ The Emperor ความรักต้องรู้จักเชื่อใจ ไว้วางใจกัน ให้ระวังมือที่สามจะก่อเกิดความแตกหัก คนโสดต้องหาเรื่องเดินทางท่องเที่ยว มีดวงจะได้พบรักต่างที่ต่างถิ่น

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.) “ไพ่ 4 เหรียญ” เป็นช่วงของการรอคอย การงานเจองานหนัก หากทำเกี่ยวกับเอกสาร วิชาการจะปวดหัว ความรักคุยกันดี ๆ ไม่ได้นาน ต้องมีปากเสียงกันเป็นประจำ ช่วงนี้ให้ลดอารมณ์เชือดเฉือนเอาไว้บ้าง คนโสดจะได้คนใกล้ชิดแนะนำคอยเป็นกามเทพแผลงศรให้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *