แฟนหมอลำ ตะโกนบอก แพรวพราว เสียงดังสนั่น หลังพูดขอโทษบนเวที ออกงานเมื่อคืน

Uncategorized

จากรณีที่ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อถูกคนที่รักนอกใจ ทั้งนี้ บิ๊ก ยังเปิดใจระบายความรู้สึกว่า ร้องไห้มาหลายวันแล้ว ต้องเดินหน้าต่อไป ไม่อยากลงดีเทลลึก เพราะเรายังต้องทำงานด้วยกันอยู่ ยังเป็นพ่อกับแม่ของลูกอยู่

แพรวพราวได้ออกมาไลฟ์สด เปืดใจสาเหตุที่มีคนอื่น โดยบอกว่า ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ไม่สนใจ ปล่อยปละละเลย ไม่สนใจความรู้สึก รู้สึกเหมือนสามีไม่รัก วันหยุดก็เอาแต่ไปเที่ยวบาร์เกย์-บาร์โฮส จนถึงเช้าไม่อยู่กับลูกกับเมีย หลังบ้านคุยกันหมดแล้ว แต่ไม่เข้าใจทำไมออกมาพูดแบบนี้ และสาเหตุที่ยังไม่ได้ไล่ผู้ชายคนนั้นออกจากวงเนื่องจากยังหาคนมาแทนไม่ได้ แต่จะไล่ออกอยู่ รอให้เป็นวันหยุดยาว 3 วัน ก็จะให้ออกและหาคนมาแทน

และล่าสุดเมื่อคืนนี้ วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 แพรวพราวได้เดินทางไปออกงานพร้อมกับวงที่รังสิต อีกทั้งมีบางช่วงบางตอนได้พูดคุยบอกกับแฟนๆหมอลำที่มารับชมว่า ถ้ามีแฟนคลับบางคนที่อาจจะไม่รักหนูแล้ว แต่อยากให้ทุกคนยังรักองค์กร รักทีมงานทุกคน อยากให้ทีมงานทุกคนมีกินมีใช้ จุดประสงค์ที่ตนต่อสู้มา ตนทำวงแพรวพราวแสงทองมา ตนไม่อยากให้มันพังเพราะตน ขอโทษทีมงานทุกคน อยากขอโทษเอฟซีที่ทำให้ผิดหวัง แต่ไม่มีใครดี 100% ทุกคนล้วนเคยผิดพลาดมาทั้งนั้น รวมถึงตัวหนูเอง หนูเป็นคนมีชื่อเสียง หนูเป็นแพรวพราว หนูเป็นนักร้อง เวลาที่ผิดพลาดอะไรมา มันเลยมีการดราม่า มีคนเหยียบย่ำซ้ำเติม ยอมรับในส่วนที่ผิดพลาด แต่วันนี้เราจะแก้ไขยังไงแค่นั้น หนูอยากอยู่ตรงนี้ หนูต้องเข้มแข็ง เพื่อประคับประคองทั้งวงเกือบร้อยชีวิตที่ต้องพึ่งพาตัวหนู หนูต้องพาวงก้าวต่อไป หนูต้องออกมาปกป้องด้วยตัวของหนูเอง ขอขอบคุณทุกท่านที่ไม่ยกเลิกงานหนู ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาส

ขณะที่ แพรวพราว กล่าวเปิดใจบนเวที แฟนคลับที่มาดูการแสดงต่างส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจ พร้อมตะโกนบอกรักแพรวพราว สู้ๆ เริ่มต้นใหม่ รวมถึงเข้าไปสวมกอดให้กำลังใจที่หลังเวทีการแสดงด้วย

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *