บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ตอบชัดเป็นเกย์ไหม

Uncategorized

จากประเด็นร้อน เมื่อนักร้องลูกทุ่งหมอลำ-ยูทูบเบอร์ชื่อดัง บิ๊ก ธิติวุฒิ วารุณ หรือ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ โพสต์เดือด อ้างถูกภรรยา แพรวพราว แสงทอง นอกใจ ปล่อยให้คนที่ 3 ทำร้ายครอบครัว เหยียบย่ำศักดิ์ศรีความเป็นสามี พ่อของลูก ที่ผ่านมาซื่อสัตย์มาตลอด แต่กลับได้รับการตอบแทนแบบนี้

ซึ่งหลังจากที่เกิดเรื่องดังกล่าว หมอลำซิ่งสาว แพรวพราว แสงทอง ภรรยาของบิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้โพสต์ตอบโต้สามีด้วยข้อความเดือดเช่นกัน โดยบอกว่า เหยียบให้จมดินไปเลย ถ้าทำให้เธอมีความสุขและเป็นผลดีกับลูก ถึงตนไม่ใช่คนดี 100% แต่ไม่ได้ชั่วพอที่จะทำร้ายครอบครัว หรือพูดให้ตัวเองสูง เหยียบอีกคนต่ำ พร้อมทั้งถามว่านี่เหรอคำว่าลูกผู้ชาย

ต่อมาทางด้านผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้มีการออกมาชี้แจงบ้างถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร จนกระทั่งเริ่มสังเกตเห็นสิ่งผิดปกติ เนื่องจากภรรยามีท่าทีเปลี่ยนไป เช่นเห็นแพราวพราวคุยโทรศัพท์ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ แต่พอถามกลับตอบว่าไม่ได้คุยกับใคร จนนำมาสู่ประเด็นดราม่าในที่สุด ซึ่งที่ผ่านมาตนได้เฝ้าดูพฤติกรรมมาโดยตลอด มีหลักฐานทั้งกล้องวงจรปิด หรือคลิปเสียงที่พูดคุยกัน

จน บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้ประกาศขอยุติทุกบทบาทในวงหมอลำแสงทองฟินแลนด์ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่ายอมถอยออกมา แต่ยังคงทำหน้าที่ดูแลค่ายเพลงโตเกียวมิวสิคต่อไป ส่วนงานที่รับไว้กับคณะหมอลำ ก็ยังคงที่จะรับงานจนครบสัญญา

ล่าสุดใน X (ทวิตเตอร์) ได้มีการแชร์คลิป บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ตอบคำถามที่หลายคนสงสัยว่า ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เป็นเกย์ไหม โดย บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ บอกว่า เจอคำถามนี้ประจำ ไม่ได้เป็นจริงๆ ผมเป็นคนพูดเก่ง ลักษณะเหมือน ท่าทางก็เหมือน หน้าตาก็หวาน ทุกอย่างมันใช่เลย แต่ไม่ใช่ครับผม เห็นผู้สาวก็…แข็งอยู่เด้ สงสัยว่าตัวเองเป็นหรือเปล่า แต่ดูของผู้ชายมันรู้สึกว่าไม่ได้ กินข้าวเย็นไม่ได้นะ

คลิป

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *