ขึ้นแท่นสะใภ้เศรษฐีเมืองลาว ส่องความรวยเจ้าบ่าวป้ายแดง ของสาวธัญญ่า พร้อมส่องชุดงานหมั้น พิธีบายศรีสู่ขวัญ แฟนคลับแห่ยินดีคูณสอง เจ้าตัวประกาศเบบี้ตัวน้อยมาแล้ว

Uncategorized

บรรยากาศความสุขท่วมท้น เข้าพิธีสุดชื่นมื่นตามประเพณีชาวอีสานซึ่งถือฤกษ์ดีฤกษ์มงคลในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ เข้าพิธีหมั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วว โดยบรรยากาศงานหมั้นของ ธัญญ่า และ อาโล่ จัดขึ้นอย่างเรียบง่าย

รับชม คลิป

ทั้งนี้ ในงานคู่บ่าวสาวป้ายแดงยังได้ประกาศข่าวดีสุดเซอร์ไพรส์ว่า ธัญญ่า ได้ตั้งท้องลูกคนแรกอายุครรภ์ 3 เดือนแล้ว พร้อมเผยภาพอัลตราซาวด์ลูกน้อย ส่วนที่ต้องปิดเป็นความลับเพราะทั้งสองครอบครัวมีความเชื่อในเรื่องเคล็ด

นอกจากนี้แล้วความสวยของเจ้าสาวนั้น ในลุคบายศรีสู่ขวัญสีแดง ห่มสไบเฉียงจับจีบ 2 ชั้น ด้านในจะเป็นขาวสลับแดง สไบด้านนอก เป็นผ้าสไบไหมแพรวา ทอลายสีแดง ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น ราชินีแห่งไหม

ในส่วนของกระโปรงเป็นการนุ่งผ้าซิ่นลวดลายเดียวกัน ส่วมเครื่องประดับเป็นเงินแท้ จากห้องเสื้อ ห้องเสื้อศิวาลัย ลาดพร้าว ในส่วนของลุคสวยหวาน โดยฝีการแต่ง หน้าเจ้าสาวลุคหวานนี้รวมถึงทรงผม ก็มาจาก คุณเจ

สำหรับเส้นทางความรักนั้นบอกเลยเป็นดังพรหมลิขิต รักข้ามโขง เพราะเจอกันในงานที่ลาว เรียกได้ว่าเป็นจังหวะชีวิตเลยก็ได้ว่าได้เพราะธัญญ่าเล่าว่า ตอนที่ขึ้นไปร้องเพลงเธอเห็นเขา แต่เขาไม่เห็นเธอ ที่เห็นครั้งแรกก็รู้สึกชอบเลย ไม่คิดไม่ฝันว่า แฟนหนุ่ม เป็นหลานของเจ้าของที่ธัญญ่าขึ้นไปร้อง และเขาก็จูงมือมาให้ทำความรู้จัก

กลายเป็นรักข้ามโขงไปซะแล้ว จากนั้นอีก 3 เดือน อาร์โลก็ข้ามโขงมาปลูกต้นรัก เรียกได้ว่ารักใหม่ของธัญญ่าในครั้งนี้สดใสกว่าเดิมมากกว่า ดูจากรอยยิ้มของคุณแม่ เพราะฝ่ายชายดูแลดีแบบไม่ห่าง ฝ่ายชายคลั่งรักหนักมาก เพราะมีแฟนเด็กมันดีอย่างนี้ ตัวติดกันตลอด ช่วยกันทำมาหากินไลฟ์สดขายของด้วยกัน

รับชม คลิป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *