ผญบ.ฟินแลนด์ ทนไม่ไหว ตอกกลับทันที เจอโซเชียลคอมเมนต์แรง ไล่ให้ไปขอโทษ วุฒิ มือมิกซ์ของวง ทำให้เขาตกงาน

Uncategorized

จากกรณีดราม่าความสัมพันธ์ของคู่สามีภรรยาหมอลำ แพรวพราว แสงทอง และ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังมีปัญหาเรื่องมือที่ 3 ตามที่ได้เสนอข่าวไปนั้น ทั้งนี้ในโลกออนไลน์สงสัยว่ามือที่ 3 นั้นเป็นใครในวง ก่อนที่จะโยงไปถึงหนุ่มมือมิกซ์ของวงแสงทองฟินแลนด์

ล่าสุด เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ วุฒิ มือมิกซ์ ของวงแสงทองฟินแลนด์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ผมขอให้กลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิมนะครับ ขอบคุณระยะเวลา 4 เดือนกว่าๆ รวมๆ 100+งาน (รับเชิญ มินิ เต็มวง) ขอบคุณบอสทั้งสองท่าน ที่เมตตาให้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของวง ขอบคุณการซัพพอร์ต ดูแลเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นค่าแรง การเดินทาง ที่พัก อาหารการกิน แม้กระทั่งความรู้สึกดีๆ และการให้กำลังใจกับลูกน้องทุกคน

ผมเต็มที่กับการทำงานที่สุดแล้ว การกระทำใดๆ ที่ล่วงเกิน หรือไม่เหมาะสม กราบขอโทษบอสทั้งสองท่าน และเพื่อนร่วมงาน ทุกๆคน ครับ

สุดท้ายนี้ผมไม่ได้เจตนาที่จะทำลาย ครอบครัวใครเพราะผมรู้สถานะตัวเองอยู่แล้ว ว่าเป็นแค่ลูกจ้าง

โพสต์ดังกล่าว

จากนั้นผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวหลังจากมือมืกซ์ของวงแสงทอง ออกมาเคลื่อนไหวดังกล่าว ในขณะนั้นก็ได้มีโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์ถามผญบ.ฟินแลนด์ ว่า ให้โทรไปขอโทษน้องวุฒิ ที่ทำให้เขาตกงาน จากนั้นผญบ.ฟินแลนด์ ก็ได้ตอบกลับทันทีว่า เจ้าเป็นบ้าบ่ เจ้าปราสาทกลับบ่

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *