ชัดเจน แน็ก ชาลี ประกาศจีบผ่านสื่อ อยู่ในช่วงเดินหน้าจีบ ลุยเต็มร้อย ชาวเน็ตว่าไง กามิน เปลี่ยนมาใช้นามสกุล แน็กล่าสุดแน็กชาลี เจออ้อนตอบ จ๋า ใครจะไม่หลง ซึ้งใจน้ำตาคลอแฟนคลับเปย์ รวมแล้วหลักล้าน

Uncategorized

ดูเหมือนว่าช่วงนี้หัวใจเป็นสีชมพูซะแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม แน็ก ชาลี ที่ตอนนี้หัวใจร่าเริง กลับมาสดใส จากพรหมลิขิตโลกออนไลน์ จนทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้เริ่มต้นขึ้น

งานนี้ แน็ก มาร่วมงานอีเว้นหนึ่ง จึงได้เปิดใจถึงสถานะกับกามินว่า เดินหน้าจีบกามินพร้อมทั้งศึกษาดูใจไปด้วย ศึกษาไปด้วยกันพร้อมคนไทยอีกหลายคน ส่วนเรื่องของภาษานั้น ถือว่าโชคดีมากๆ ที่ตอนนี้พัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมลุยจีบขั้นเต็มร้อยจนโดนคนด่า

ซึ่งกามินเองก็รู้ว่ากำลังโดนจีบอยู่ ปฏิกิริยาตอบกลับก็ดีอยู่ หลังกล้องก็ยอมรับด้วยว่าต้องมีคุยกันบ้างแล้ว ต้องขอบคุณทุกคนมากจริงๆ และพอเวลามีความรักก็จะทุ่มเท จนทุกคนเปิดใจให้ แล้วก็มันเป็นสิ่งที่ดีมากก็จะพยายามทำให้ทุกอย่างมันดีที่สุด ไม่ให้ทุกคนผิดหวังจนแฟนคลับแซวว่าแม่ไปต้อนรับลูกสะใภ้ ซึ่งกามินก็เป็นกันเอง น่ารักกับทุกคน

พร้อมทั้งนี้ทางพี่ๆ นักข่าวก็ได้มีการถามว่า กามินเขาก็บอกว่าเปลี่ยนมาใช้นามสกุลเราแล้ว อนุมัติไหม ซึ่งแน็กชาลี ได้ตอบว่า ยินดีครับผม ยินดีมากๆ กามิน ปอร์เจท ได้เลยครับ น่ารักๆ นอกจากนี้ยังโดนแซวจนเขินเสียอาการเมื่อถูกถามว่า แล้วอย่างนี้จะได้แต่งงานกับกามินเลยมั้ย และถ้าคนที่อยากแต่งงานด้วยจะเป็นใคร

แน็กชาลีตอบกลับด้วยว่า ต่อจากนี้ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเป็นอะไร แต่ว่าก็จะทำให้ดีที่สุด และคนที่อยากแต่งด้วยตอนนี้ก็มีคนเดียว แต่ไม่ว่ายังไงอะไรมันจะเกิดมันต้องเกิด ส่วนเรื่องระยะทางบอกเลยว่าเกาหลีก็แค่ปากซอย

แถมตอนนี้ก็คลั่งรักหนักมาก มีการปรับกันไปปรับกันมา เพราะกลุ่มคนที่เข้ามามีทั้ง ชอบและไม่ชอบ แม้ว่าจะโดนกดดันจากแฟนคลับบางส่วนในการเดินหน้าจีบกามิน ยอมรับว่าก็รู้สึกกดดัน แต่สุดท้ายก็อยู่ที่เราตัดสินใจด้วย

งานนี้เรื่องราวความรักของแน็กชาลีจะเป็นยังไงก็ต่อไป แฟนคลับก็ต้องรอติดตามกันอีกที และเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีโมเมนต์หวานน่ารักกันอีกแล้ว โดยมีบางช่วงบางตอนในไลฟ์สด โดยเป็นโมเมนต์ที่กามินอ้อนแน็กชาลี ซึ่งแน็กชาลี ได้เรียกชื่อของกามิน พร้อมทั้งกามินได้ ขานรับว่าจ๋า พร้อมทั้งเขินไปด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *