แอฟ นนกุล เปิดโหมดหวาน หึงกันออกไลฟ์ พูดแล้ว ทำไมต้องเรียกว่า พี่ เผยวินาที แอฟดุ จะทำแบบนี้ ฝ่ายชายงงหนักไม่เคยรู้ตัวมาก่อน

Uncategorized

หวานกันหนักขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว แอฟ ทักษอร และหนุ่มรุ่นน้องคนสนิทอย่าง นนกุล ชานน ที่ตั้งแต่ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกัน ก็ทำเอาโซเชียลกลายเป็นสีชมพูกับโมเมนต์น่ารักๆของทั้งคู่ ที่ออกมาให้แฟนๆได้เห็นอยู่เรื่อยๆ อย่างวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ควงกันไปฉลองด้วยดารดินเนอร์สุดอบอุ่น โดยมีน้องปีใหม่ลูกสาวสุดน่ารักของฝ่าหญิง ไปร่วมโต๊ะด้วย พร้อมมอบดอกไม้ช่อโตให้ทั้งสาวแอฟ และลูกสาว บอกเลยว่าเป็นโมเนต์ที่หลายคนเฆ้นแล้วประทับใจ ในขณะที่สาวแอฟ ยังออกมาเผยว่าไม่ทันตั้งตัว และไม่คิดมาก่อนว่า นนกุลจะทำเซอพร์ไพรส์ให้น้องปีใหม่

ถึงขนาดยอมรับว่าตอนนี้คะแนนหวานใจพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว งานนี้สถานะแฟน ก็อยู่ไม่ใกล้เกินเอื้อมแล้วจริงๆ หลังจากที่สาดโมเมนต์หวานๆออกมาไม่พัก ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทั้งสองคน ยังได้ควงกันมาไลฟ์คู่ ผ่านทางช่องทาง tiktok ที่เรียกได้ว่าหวานจนหมดขึ้นจอ เพราะมีโมเมนต์น่ารักๆเกิดขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัวกันเลยหละค่ะ แถมยังมีจังหวะที่ฝ่ายหญิงอกอาการหึงเบาๆออกไลฟ์ เล่นเอาแฟนๆนั้นกรี๊ดกันสุดๆ แต่จะเป็นอย่างไร มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิปทีนี่

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *