สุดสลด! เขยโหด ทะเลาะเมีย ทำร้ายแม่ยาย ซิ่งกระบะไล่เหยียบอีก เสียชีวิต 2 ราย ตร.เร่งล่าตัว

Uncategorized

เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 2567 ได้เกิดเหตุการณ์ระทึก นายบอลเป็นชาวบุรีรัมย์ อายุประมาณ 26 ปี อาศัยอยู่ที่บ้านทุ่งโพธิ์ ต.โนนสะอาด อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู มีอาการคล้ายกับคนเมายาคลุ้มคลั่ง ได้ทะเลาะกับภรรยาด้วยเหตุหึงหวงภรรยามาแล้วประมาณ 3 เดือน จนได้เกิดมีปากเสียงกันขึ้นภายในครอบครัว

ต่อมา แม่นางกุหลาบ ผู้เป็นแม่ยาย ได้เข้ามาห้ามไม่ให้ลูกสาวและลูกเขยทะเลาะกัน แต่ลูกเขยเกิดความไม่พอใจ จึงได้ใช้มีดอีโต้ทำร้ายแม่ยาย ล้มลงข้างถนนหน้าบ้านลูกสาว รวมทั้งนายโชคชัย ญาติอีกคนหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์ ก็จะเข้าไปห้ามเช่นกันถูกฟันบาดเจ็บสาหัส ส่วนญาติที่เป็นหญิงอีกคนหนึ่ง คือ นางแววตา ซึ่งเป็นน้องสาวแม่ยาย อีกคนจะเข้าไปห้ามเห็นท่าไม่ดี จึงจะวิ่งหนีไปห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 300 เมตร

จากนั้น ผู้ก่อเหตุได้ขับรถยนต์กระบะวีโก้รีโว้ สีดำ ทะเบียน บธ7629 หนองบัวลำภู วิ่งไล่พุ่งเขาชน และรถยังได้ชับพุ่งชนเข้าไปชนต้นไม้ข้างบ้านของชาวบ้าน จนมีสภาพด้านหน้าพังยับเยินและขับไปต่อไม่ได้ ผู้ก่อเหตุจึงได้ไปขโมยเอารถมอเตอร์ไซค์ขับหนีต่อ ในขณะที่ นายวันชัย อุตรนคร ผญบ.ทุ่งโพธิ์นาอุดม ม.5 พร้อม ชรบ.และ ผช.ผญบ.จะเข้าไปเกลี้ยกล่อมและระงับเหตุก็ถูกนายบอล ข่มขู่ห้ามเข้ามายุ่ง

สำหรับ นายบอล เป็นคนต่างถิ่น ที่มาอยู่ที่บ้านภรรยา ในช่วงโควิด-19 ระบาด มีอาชีพเป็นลูกจ้างของร้านห้องเย็นในตัวอำเภอศรีบุญเรือง แต่พักหลังเก็บตัวเงียบไปชอบสุงสิ่งกับใคร ในขณะที่ชาวบ้านต่างเกิดความกลัวว่า จะมีพฤติกรรมเกี่ยวกับสิ่งผิดกฎหมาย และก่อเหตุเหมือนเหตุการณ์ที่ศูนย์เด็กเล็กที่เกิดเหตุสลดมาแล้ว ส่วนภรรยาที่เป็นลูกจ้างในตัวอำเภอศรีบุญเรือง ซึ่งพฤติกรรมของนายบอลจะชอบขับรถออกนอกบ้านในช่วงกลางคืน

เบื้องต้น มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 3 คน หลังจากขับรถชนและพุ่งเข้าไปในบ้านแล้ว ได้เข้าไปชิงเอารถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าเวฟ 125 สีน้ำเงิน ของชาวบ้านขับหนีไป โดยคนร้ายที่ก่อเหตุไม่ใส่เสื้อ มีรอยสักที่แขนซ้ายและหน้าอก ถือมีด มุ่งหน้าไปทางบ้านโคกม่วง ต.นากอก อ.ศรีบุญเรือง

ส่วนผู้บาดเจ็บนั้น ที่เป็นแม่ยาย และน้องสาวแม่ยายซึ่งเป็นแม่ยายรอง ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนสามีของน้องสาวแม่ยายรอง ถูกฟันอาการสาหัส นำตัวส่งโรงพยาบาลศรีบุญเรือง และส่งต่อโรงพยาบาลหนองบัวลำภู ขณะนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว

ภายหลังเกิดเหตุ นายเพทาย จรกระโทก นายอำเภอศรีบุญเรือง ได้รายงานเหตุการณ์ให้ นายสุวิทย์ จันทร์หวร ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู และผู้บังคับบัญชาตามลำดับ ก่อนที่จะลงพื้นที่ร่วมกับ นายธวัชชัย วงษ์เสน ปลัดอำเภอฝ่ายป้องกัน พร้อมแจ้งข่าวทางไลน์ไปยังกลุ่มกำนัน ผญบ.ในพื้นที่ได้เฝ้าระวังและสังเกตุการณ์ พร้อมสั่งชุด ชรบ.ร่วมกันตั้งด่านจุดตรวจจุดสกัดและไล่ล่า จากนั้นได้เดินทางไปเยี่ยมและให้กำลังใจญาติของผู้สูญเสียชีวิตทั้ง 2 ราย

ในขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีบุญเรือง ได้กระจายกำลังลงพื้นที่สกัดเส้นทางหลบหนี โดยคาดว่าจะเป็นเส้นทางหลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งไล่ล่าตัวคนร้ายอยู่ รวมทั้งสกัดตรวจตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *