สั่งพักงานไม่มีกำหนด นักแสดงหนุ่ม หลังถูกโยง ทำร้ายร่างกายสาว

Uncategorized

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม ภวิน ธนิก กมลธรานนท์ นักแสดงวัยรุ่นภายใต้สังกัด GMMTV ถูกหญิงสาวที่อ้างว่าเป็นแฟน ได้ออกมาอ้างว่าคบกับนักแสดงหนุ่ม 1 เดือน พร้อมแจ้งความเอาผิดในข้อหาทำร้ายร่างกาย โดยมีหลักฐานคือผลตรวจร่างกายและกล้องวงจรปิด ของคอนโดหรูย่านทองหล่อ

ล่าสุดทางต้นสังกัดของภวินอย่าง GMMTV ได้ออกประกาศ พักงาน นักแสดงภายใต้สังกัด แบบไม่มีกำหนด ซึ่งมีข้อความดังต่อไปนี้ว่า ประกาศ เรื่องการพักงาน “ภวิน-ธนิก กมลธรานนท์” ความคืบหน้ากรณีของ ภวิน-ธนิก กมลธรานนท์ นักแสดงในสังกัด GMMTV ซึ่งใน ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนตามกระบวนการทางกฎหมาย ทางบริษัทฯ จึงขอแจ้งให้ทราบว่า บริษัทฯ จะทำการพักงาน “ภวิน” จากงานและกิจกรรม ทั้งหมด จนกว่าคดีจะสิ้นสุด

ทั้งนี้ ภวิน จะถูกพักงานทั้งหมด โดยมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อใช้เวลาจัดการกับคดีความ หากคดีความสิ้นสุดและได้ข้อสรุปที่ชัดเจน ทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบถึงข้อสรุปในลำดับถัดไป จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด 27 กุมภาพันธ์ 2567″ และในวันพรุ่งนี้ (28 ก.พ. 67) ภวิน ธนิก กมลธรานนท์ จะออกมาชี้แจงกรณีที่ถูกกล่าวหา ที่แกรมมี่ ในช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. อีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *