กลับมาแล้ว กาละแมร์ พัชรศรี หวนทวงบัลลังก์พิธีกรอีกครั้ง

Uncategorized
กลับมาแล้ว กาละแมร์ พัชรศรี หวนทวงบัลลังก์พิธีกรอีกครั้ง

กลายเป็นกระแสอีกครั้ง หลัง กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ เตรียมกลับหวนคืนจอ หลังยุติบทบาทพิธีกรทุกรายการไปเกือบ 2 ปี เพื่อไปทำธุรกิจส่วนตัว ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาประกาศกลับมาวงการอีกครั้งในฐานะพิธีกรรายการใหม่ เคลียร์กับแมร์

โดย กาละแมร์ ได้ออกมาเปิดใจ ผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ ว่า ปีใหม่ชีวิตใหม่ ผมทรงใหม่ แล้วก็ได้มาออกรายการเพื่อน ได้มาเจอพี่น้องนักข่าว มันเป็นความมหัศจรรย์ในชีวิตแมร์ โคตรคิดถึงบรรยากาศแบบนี้เลย ดีใจมาก ที่ได้มาบอกว่าเราจะกลับมาทำรายการแล้วนะ มันคือสิ่งที่เราชอบ มันเป็นตัวตน อยู่ในสายเลือ ดในทุกอณู รายการใหม่ก็จะเป็นรายการชื่อว่า เคลียร์กับแมร์ คือมีอะไรมาเคลียร์กัน เพราะทุกคนมีเรื่องที่อยากจะเคลียร์ใจ คนที่ดูก็จะได้รับประโยชน์จากตรงนี้ไปด้วย

ซึ่งแขกรับเชิญส่วนใหญ่ จะเป็นคนมีชื่อเสียง ศิลปิน นักแสดง อาจะไม่ใช่คนที่มีกระแส ณ ตอนนั้น อันนั้ต้องยกให้โหนกระแสไป ของเราเป็นสไตล์เพื่อนยังไม่ได้พูด เน้นบันเทิงเป็นหลัก หรือบางคนอาจจะไม่ได้เป็นดารานักแสดง แต่ว่าอาจจะเป็นคนที่อยู่ในข่าว แล้วเขาอยากออกมาเคลียร์ ก็มาร่วมเคลียร์ผ่านรายการเราได้ เราดีใจนะที่ทางทีวีธันเดอร์ติดต่อมา การได้เจอทีมงานที่คุ้นเคยกัน ก็คิดถึงทุกคน เพราะจริงๆ การไม่ได้ทำรายการทีวีมันก็จะหวิวๆ เหมือนกัน เราไม่ได้เจอกับทีมงานกับพี่น้องสื่อมวลชน เพื่อนพิธีกรด้วยกันหรือแขกรับเชิญก็คิดถึงงบรรยากาศนั้น

และเมื่อพิธีกรถามเพิ่มว่า แม้ก่อนหน้านี้เจอมาหนัก ก็ไม่หวั่นใช่มั้ย? กาละแมร์ก็ตอบว่า เราคิดว่าเราจะพยายามทำให้ดีที่สุด แมร์ว่าทีมงานก็คงช่วยกลั่นกรองด้วย ทุกอย่างทำด้วยความตั้งใจ เจตนาที่ดี ตั้งใจทำให้ดีที่สุด ก็โปรดใจดีกับดิฉันด้วยค่ะ เหตุการณ์ที่ผ่านมามันก็ช่วยนะ แต่ก็ไม่ได้จะแข็งแกร่ง แค่เข้าใจมันมากกว่า มีทั้งคนชอบไม่ชอบ เห็นด้วยไม่เห็นด้วย เราเปิดรับมุมมอง รับคำแนะนำ เพราะอันนี้มันจะเป็นประโยชน์กับเรากับรายการ

ซึ่งพิธีกรได้ถามต่อว่า หลังจากมีข่าวคัมแบ็กกลับมา กระแสเป็นอย่างไรบ้าง กาละแมร์ตอบว่า คนใกล้ตัวส่วนใหญ่ดีใจ เราก็ไม่คาดคิดว่าเขาจะดีใจขนาดนี้ ตอนแรกเขียนไว้ว่าปี 2566 นี้จะทำอะไรบ้าง 1-10 แล้วเขียนว่าปีหน้ามีรายการ พี่น้องนักข่าวก็ช่วยเอาไปเขียนข่าวให้ คนก็เลยรู้มากขึ้น ก็ถือว่าเป็นกำลังใจที่ดีมากเลย

ขอบคุณรูปภาพจากอินสตาแกรม kalamare

เรียบเรียงโดย ทีมงาน สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *