หนุ่ม กรรชัย ลั่นแรงกลางรายการ ปมรักล่มปิดฉากรัก 5 ปี อั้มกับไฮโซพก

Uncategorized

เพิ่งเข้าสู่ปีใหม่ไม่ทันไรก็ไม่วายมีประเด็นมาให้ได้จับตามองกันตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว สำหรับซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา และหวานใจไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา ที่กำลังถูกจับตาอย่างหนักว่ารักหรือเลิก หลังหลายคนสังเกตเห็นว่าเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา

ทั้งคู่ไม่ได้เคาท์ดาวน์ด้วยกัน ก่อนที่ฝ่ายชายได้ออกมายอมรับว่าได้ยุติความสัมพันธ์กันแล้ว เกิดประเด็นชาวโซเชียลเปิดศึกกันในอินสตาแกรมของ แมท ภีรณีย์ นางเอกดังที่โดนเชื่อมโยง กับประเด็นนี้หลังผู้จัดการของแมทออกมายอมรับว่า

แมทได้จับมือกับไฮโซพกจริงแต่เป็นการทักทายตามประสาพี่น้องเท่านั้นและไม่ได้เป็นมือที่ 3 ของใคร ล่าสุด ด้าน หนุ่ม กรรชัย ก็ได้มีการออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวใน รายการ ข่าวใส่ไข่ ว่า

พอจะรู้ว่าอะไรมันเป็นอะไร แต่มันก็ต้องเคารพตัวของ อั้ม-พก เขาด้วยไง บางทีไปตั้งข้อสงสัยแบบนี้มันทำให้เกิดความสับสนว่าเกิดอะไรขึ้น มันก็มีทั้งจริง ทั้งไม่จริง ทั้งใช่แล้วก็ไม่ใช่ เรื่องบางเรื่องอาจจะดูจริง

แต่มันอาจจะไม่ใช่อย่างงั้นก็ได้ หรือมันอาจจะใช่ แต่มันไม่จริงก็ได้ มันหลายอย่าง คือเจ้าตัวเขายังไม่ออกมาพูด แล้วเราจะสาระแนมาพูดทำไม อย่างไรก็ตามต้องติดตามกันต่อไป

ขอขอบคุณภาจาก aum_patchrapa,mattperanee

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *