พระเอกดัง ทนไม่ไหว โร่ขึ้นโรงพักแจ้งความ เจอหน้าโดนผมแน่

Uncategorized

จากกรณีที่มีเฟซบุ๊กเพจชื่อ น้ำ รพีภัทร – Nam Rapeepat ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1.2 แสน ได้มีการออกมาโพสต์รูปดาราหนุ่ม น้ำ รพีภัทร กับภรรยา พร้อมระบุข้อความว่า ปัญหาที่สะสมมานาน สุดท้ายมันก็ไปกันไม่ไหวแบบนี้ก็แยกกันไปถูกแล้ว ซึ่งโพสต์ดังกล่าวทำให้แฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ เข้าใจผิดคิดว่าดาราหนุ่มเลิกกับภรรยา และถูกแชร์กันเป็นจำนวนมาก

ต่อมาทางด้าน น้ำ รพีภัทร ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กเพจของจริง น้ำ รพีภัทร – Nam Rapeepat ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1.5 ล้านคน เตือนแฟนๆให้ระวังเพจปลอม โดยระบุว่า เพจปลอมสร้างเรื่องอีกแล้วครับ วุ่นวายแต่เช้าเลย นอกจากโพสเรื่องไม่จริงแล้ว ยังมีการแปะลิงค์เว็บพนันด้วย ทำให้เกิดความเข้าใจผิดและสร้างความเสียหายกับเพจจริง และคนที่หลงเชื่อ เพจปลอมคนตาม 1.2 แสน กดรีพอร์ทได้เลยนะครับ เพจจริงคนติดตาม 1.5 ล้านแล้ว ฝากด้วยนะครับพี่น้อง

ล่าสุด น้ำ รพีภัทรได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดเพจปลอมที่สร้างความเสียหายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับโพสต์ภาพยืนยันหลักฐานผ่านเฟซบุ๊ก น้ำ รพีภัทร – Nam Rapeepat ระบุแคปชั่นว่า แจ้งความดำเนินคดีกับเพจปลอมที่สร้างความเสียหายเรียบร้อยครับ ขอได้ให้เจอตัวเป็นๆกันนะครับ จะหยิกหน้าซักที…

เรียบเรียงโดย mumkhao

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *