ย้อนอดีตเส้นทางรัก อั้ม – ไฮโซพก คบกันมา 5 ปี ก่อนยุติความสัมพันธ์

Uncategorized

ย้อนอดีตเส้นทางรัก อั้ม – ไฮโซพก คบกันมา 5 ปี ก่อนยุติความสัมพันธ์ เลิกเงียบ ไร้รูปคู่กันมาสักพัก ก่อนจะถูกโยงประเด็นมีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง เส้นทางความรักของทั้งสองจะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เกิดวันที่ 5 ธันวาคม 2521 ปัจจุบันอายุ 44 ปี นางเอกดังแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย ที่เข้าสู่วงการจากการประกวด MissHack 1997 และได้รับรางวัลชนะเลิศ ทำให้ต่อมาสาวอั้มได้มีผลงานการแสดงภาพยนต์และละครเข้ามาเรื่อยๆมากมาย จนได้เซ็นต์สัญญาเป็นนักแสดงช่อง 7 หลังจากนั้นก็มีผลงานการแสดงออกมาให้ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ เป็นหนึ่งในตัวแม่ที่กาลเวลาทำอะไรเธอคนนี้ไม่ได้

ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา ลูกชายคนโตที่ถูกเรียกชื่อติดปากว่าไฮโซพก ทางบ้านมีธุรกิจครอบครัวมากมายหลายแขนง โดยเฉพาะโรงแรม Siam@siam ผู้นำเข้ารถยนต์นิสสัน และผู้ก่อตั้งสยามกลการ ทั้งนำเข้ารถยนต์และผลิตเครื่องจักรกล

จุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ ย้อนกลับไปเมื่อ 5 ปีที่แล้ว นางเอกสาว อั้ม พัชราภา ได้ถูกจับตามองเรื่องของความรักครั้งใหม่เป็นอย่างมาก หลังจากมีชาวเน็ตเริ่มจับตามองความสัมพันธ์ของเธอ ว่ารู้สึกเหมือนจะสนิทกับไฮโซพกเป็นพิเศษ จนกระทั่งช่วงวันเกิดของสาวอั้ม ในช่วงปี 2561 ในภาพงานปาร์ตี้วันเกิดก็มีไฮโซพก อยู่ร่วมเฟรมในงานวันเกิดของสาวอั้มด้วย

แม้ไม่ได้ออกมาประกาศชัดเรื่องความสัมพันธ์ แต่หลังจากนั้นต่อมาแฟนคลับก็มักจะได้เห็นรูปคู่ของทั้งสองอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะไปไหนมาไหนด้วยกัน หรือวันสำคัญในเทศกาลใดๆ ก็มักจะมีรูปคู่หวานๆของทั้งสองมาให้ได้เห็นกันอยู่เสมอ เป็นการตอกย้ำสถานะคนรักได้เป็นอย่างดี ในช่วงนั้นทำเอาแฟนคลับต่างพากันดีใจเป็นอย่างมาก เพราะรักครั้งนี้ของแม่อั้มดูราบรื่นดีมากเลยทีเดียว

แต่ต่อมาในปี 2562 ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ถึงสาว อั้ม พัชราภา ถึงความสัมพันธ์กับไฮโซพก ประกาศกับสื่อมวลชนอย่างชัดเจน ว่าได้ลดสถานะจากคนรักกันแล้ว เหลือเพียงแค่เพื่อนที่ดีต่อกันเพียงเท่านั้น ในช่วงนั้นก็ทำเอาแฟนๆเสียดายในความสัมพันธ์กันอยู่ไม่น้อย ทำให้ต่างคนต่างลุ้นให้ทั้งคู่หวนกลับคืนดีกันอีกครั้ง หลังจากนั้นต่อมาไม่นานก็มีข่าวดีเข้ามาอีก ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2562 ได้มีภาพร่วมเฟรมระหว่างไฮโซพกและสาวอั้ม ร่วมเฟรมกันอีกครั้งหลังจากมีข่าวเลิกรากันไป ในงานปาร์ตี้ เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงอีกครั้งว่ากลับมาคุยกันแล้วเหมือนเดิม แต่ขอให้ทุกคนเผื่อใจเอาไว้

คบหากันเรื่อยมาแฟนคลับก็ได้เห็นภาพสวีทหวานของทั้งสองกันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะวันเกิด วันครบรอบ หรือเทศกาลสำคัญต่างๆ ก็มักจะมีโมเมนต์สุดสวีทหวานมาให้ได้เห็นกันอยู่เสมอ

ในวันครบรอบเมื่อปี 64 ทีผ่านมา ทั้งสองก้ยังออกมาโพสต์ภาพหวานด้วยกัน ยืนยันว่าความสัมพันธ์ยังรักกันดี ครบรอบ 4 ปี แต่ยังไม่คิดจะแต่งงาน แต่ต่อมาล่าสุดทั้งสองก็กลายเป็นคู่รักที่มีข่าวลือหนาหูว่าเลิกรากันแล้ว เนื่องจากไร้ภาพคู่ในเทศกาลสำคัญที่ผ่านมา ไม่มีภาพหวานออกมาให้แฟนๆได้เห็น ทำเอาแฟนคลับลุ้นกันหนักมากว่าหรือรักของทั้งสองจะสั่นคลอน รักร้าวกันแล้วหรือไม่ และมีคนปล่อยข่าวเรื่องการเลิกราของรักครั้งนี้ว่าเพราะมีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง ว่ามีคนเห็นไฮโซพกได้จับมือกับสาวปริศนาในงานปาร์ตี้ ทำเอาผู้คนโยงคนดังในวงการบันเทิงไปต่างๆนาๆว่าใครกันคือมือที่ 3 ที่จะมาทำให้รักของสาวอั้มพังลง

จนกระทั่งวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา ไฮโซพกได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางสตอรี่อินสตาแกรมของตน ว่าไม่สบายใจกับข่าวที่เกิดขึ้น รู้สึกไม่ดีกับการที่คนไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วยเลยต้องมาเดือดร้อนตามไปด้วย ตั้งแต่คบกันไม่เคยคิดจะมีเรื่องมือที่ 3 ด้วยความที่อั้มเป็นผู้หญิงที่ดีที่ผมรักและให้เกียรติมาตลอดจนถึงวันนี้เราได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กันมาในระยะนึง หลังวันเกิดอั้มนิดนึง ด้วยเหตุผลของคนสองคน

แต่งานนี้ดูเหมือนจะไม่จบง่ายๆเพราะประเด็นของมือที่ 3 ก็ได้ออกมายอมรับแล้วว่าจับมือจริง แม้จะบอกว่าคือความเข้าใจผิด แต่ตอนนี้แฟนคลับต่างก็พากันทัวร์ลงอยู่ไม่น้อย

งานนี้เรื่องการยุติความสัมพันธ์ของแม่อั้มจะเกิดเพราะมือที่ 3 จริงหรือไม่ ยังไงต้องรอฟังจากปากแม่อั้มกันอีกทีจ้า

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *