โซเชียลแห่ปรบมือให้ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ หลังเห็นรูปคู่กับพีเค ล่าสุด ลั่นรูปนี้คือที่สุด

Uncategorized

จากกรณีที่มีกระแสข่าว พีเค ปิยะวัฒน์ กับ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ หลังเพจดังแฉหนัก พิธีกรชายอยากมีโลก 2 ใบ ขอเมียตรงๆ ว่า ฉันเลี้ยงทั้งเธอและเขาได้ ทำเอาเมียเศร้ารับไม่ได้

ล่าสุดทั้งคู่ พีเค และ โยเกิร์ต ควงกันมาเปิดใจครั้งแรกและครั้งสุดท้าย พร้อมกับปิดฉากรัก 12 ปี แต่ยังคงความเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันได้ และได้หย่ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ในส่วนของข่าวพิธีกรขอภรรยามีโลกสองใบนั้นมันไม่ใช่เรื่องจริง ขอร้องอย่าปั่นข่าว 12 ปีที่ผ่านมายังรักเหมือนเดิม รักมากขึ้นด้วย ขอโทษโยทุกวันในสิ่งที่ทำพลาดไปและก็ขอโอกาสพยายามกลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม และยังจะซัพพอร์ตโยเกิร์ตต่อไป

หลังจบรายการ #โยเกิร์ต ก็ติดเทรนทวิตเตอร์ทันที และยิ่งมีอีกกระแสที่ชาวเน็ตโฟกัสคือรูปคู่ล่าสุดของโยเกิร์ต-พีเค ที่ถ่ายกันในรายการ ถึงกับทำชาวเน็ตขอปรบมือให้โยเกิร์ตเลย

สำหรับรูปดังกล่าวเป็นรูปโยเกิร์ต ยืนตัวตรงยิ้มให้กล้อง ข้างๆมีพีเคยืนอยู่ ซึ่งมีเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์รูปภาพนี้พร้อมข้อความว่า รูปนี้ต้องปรบมือให้ #โยเกิร์ต ถ่ายรูปยืนตัวตรงซะที ไม่ต้องไปเกรงใจช่วยยืนเอนหลังอะไรให้ผู้ชาย ทรยศหักหลังล่ะ สวยๆ หน้าเก๋ จบโท วิศวะจุฬา เป็นนางแบบ นักแสดงมากความสามารถ

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *