5 ราศี ดวงดี รับโชครับทรัพย์ ประสบความสำเร็จในเดือนมีนาคม

Uncategorized

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี นักดูดวง นักพยากรณ์ของประเทศไทย ล่าสุดได้ทำนายดวงในช่วงเดือนมีนาคมนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี จะมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก โดยเฉพาะ 5 ราศีดังต่อไปนี้ ถือว่าเป็นราศีที่ดวงดี มีโอกาสได้รับโชครับทรัพย์รับความสำเร็จในช่วงเดือนมีนาคมนี้ พยากรณ์ระหว่างวันที่ 3-9 มีนาคม พ.ศ. 2567

ราศีเมษ (คนที่เกิดวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม)

การงาน ช่วงนี้การงานดีมีโอกาสได้เริ่มต้นในสิ่งใหม่งานใหม่ โปรเจกต์ใหม่ๆที่ท้าทายความสามารถ ซึ่งจะเป็นเครดิตในการทำงานของคุณในอนาคต บอกเลยว่างานนี้เหนื่อยแต่คุ้มมาก

การเงิน มีโอกาสได้รายได้จากช่องทางใหม่ๆ แต่รายจ่ายก็มากพอสมควร

ความรัก คนมีคู่เริ่มเกิดความห่างเหินทางความรู้สึก ทางที่ดีควรหาเวลาใกล้ชิดเพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้มั่นคงแน่นแฟ้น คนโสดช่วงนี้ความรักยังเงียบๆอยู่ ยังต้องโสดต่อไปสักพัก

ราศีพฤษภ (คนที่เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน)

การงาน มีเกณฑ์เจริญก้าวหน้าประสบความสำเร็จไกลเกินฝัน มีโอกาสขยับขยายหน้าที่การงานเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ซึ่งงานดีขึ้นแต่คุณก็ต้องเหนื่อยมากขึ้นเช่นกัน

การเงิน มีเกณฑ์มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่องแถมจะมีโอกาสสมหวังในเรื่องลาภผลรายได้ด้วย

ความรัก คนมีคู่บางทีคนนอกก็เข้ามายุ่งวุ่นวายกับความรักของคุณมากเกินไป คนโสดมีเกณฑ์ได้เจอคนที่ทำให้หัวใจเต้นแรง แต่ยังไม่ถึงขั้นสานสัมพันธ์กันแบบจริงจังแต่อย่างใด

ราศีเมถุน (คนที่เกิดวันที่ 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

การงาน ขอให้ชาวราศีเมถุนเตรียมตัวไว้เพราะกำลังจะมีงานใหญ่โปรเจกต์ใหญ่เข้ามาในอีกไม่นาน หากมีงานอะไรที่คั่งค้างต้องรีบสะสางมิฉะนั้นอาจเกิดปัญหาเคลียร์งานไม่ทันได้

การเงิน มีเกณฑ์หมดเงินส่วนใหญ่ไปกับเรื่องทรัพย์สินแต่ไม่ถึงขั้นเดือดร้อนอย่างแน่นอน ทางที่ดีตอนนี้ควรวางแผนการเงินไว้ตั้งแต่เนิ่นๆจะดีที่สุด

ความรัก คนมีคู่บางทีเรื่องเล็กๆ ก็อาจกลายเป็นชนวนเหตุที่ทำให้คุณและคนรักทะเลาะกันได้ คนโสดมีเกณฑ์ครองสถานะโสดต่อไป

ราศีกรกฎ (คนที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

การงาน มีเกณฑ์เหนื่อยทั้งกายทั้งใจสิ่งที่หวังไว้มีโอกาสประสบความสำเร็จได้ แต่ต้องใช้เวลาและความพยายามอย่างมาก หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยแสงสว่างเพื่อเสริมดวง

การเงิน ช่วงนี้จะหวังได้เฉพาะลาภที่มาจากน้ำพักน้ำแรงเท่านั้น ส่วนลาภแบบฟลุกๆไม่มีเข้ามา

ความรัก คนมีคู่ช่วงนี้ต้องทำจิตให้นิ่ง เพราะจะมีหลายเรื่องเข้ามาแทรกจนทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอน คนโสดช่วงนี้ชีวิตคุณวุ่นวายมากเลยไม่ค่อยมีเวลาคิดเรื่องความรัก

ราศีสิงห์ (คนที่เกิดวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

การงาน ในช่วงนี้ชาวราศีสิงห์จะต้องเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานมากพอสมควรเพราะชีวิตจะไม่มีตัวช่วยในช่วงนี้ จะทำอะไรก็ต้องพึ่งพาลำแข้งของตนเองทั้งหมดจะไปหวังพึ่งพาคนอื่นไม่ได้เลย

การเงิน แม้ว่าจะมีรายได้เข้ามามากแต่รายจ่ายก็มากเช่นกันเพราะฉะนั้นอย่าประมาทเด็ดขาด

ความรัก คนมีคู่ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องความรักความสัมพันธ์เอาไว้ให้ดีเพราะมีเกณฑ์มีปัญหากับคนรักได้ในช่วงระยะนี้ คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนดีแถมโปรไฟล์ดีอีกต่างหาก

ราศีกันย์ (คนที่เกิดวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การงาน ช่วงนี้ต้องทำงานแบบหัวเดียวกระเทียมลีบ จะคิดจะทำอะไรให้สำเร็จสักอย่างก็หวังพึ่งพาคนอื่นไม่ได้เลย มีแต่คนอื่นเขาจะมาขอพึ่งพาคุณลูกเดียว

การเงิน แม้ว่าการเงินดีแต่อย่าประมาทในช่วงนี้ยังไม่ควรลงทุนหนักหรือให้คนอื่นยืมเงินเพราะมีเกณฑ์ได้ไม่คุ้มเสีย

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักยังไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่ยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องค่อยๆปรับตัวเข้าหากัน คนโสดมีโอกาสได้เจอใครบางคนที่คุณถูกใจแต่จะยังไม่มีจังหวะได้สานสัมพันธ์แบบเป็นเรื่องเป็นราว

ราศีตุล (คนที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การงาน ความสำเร็จจะเกิดขึ้นในชีวิตของคุณอย่างแน่นอน แต่ในช่วงนี้คุณจะเหน็ดเหนื่อยหน่อยเพราะงานเยอะ และมีอุปสรรคเข้ามาท้าทายความสามารถบ้าง แต่สุดท้ายจะประสบความสำเร็จดี

การเงิน ช่วงนี้รายจ่ายค่อนข้างมากหากไม่วางแผนเรื่องการเงินให้ดีมีหวังอาจเจอภาวะการใช้จ่ายหนักจนกระเป๋าทะลุได้

ความรัก คนมีคู่เบาได้เบา บางทีก็มีเรื่องให้ทะเลาะเพราะอารมณ์เป็นเหตุ คนโสดมีโอกาสได้พบเจอหรือพูดคุยกับใครบางคนที่ทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวย

ราศีพิจิก (คนที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

การงาน ยังมีความก้าวหน้าดีแต่จะเหน็ดเหนื่อยเพราะต้องทำทุกอย่างด้วยตนเอง ในช่วงนี้จะไม่มีผู้ใดสนับสนุนคุณอย่างเป็นทางการ

การเงิน ในช่วงนี้จะมี ภาระมากพอสมควร ทางที่ดีควรวางแผนการเงินเอาไว้ล่วงหน้าจะปลอดภัยที่สุด

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักอย่างดีแม้ว่าจะทะเลาะกันบ้างแต่โดยรวมถือว่าปกติดีอยู่ คนโสดมีเกณฑ์ได้สานสัมพันธ์รักครั้งใหม่กับใครบางคนที่รู้จักกันมานานแล้วแต่เพิ่งมารู้สึกพิเศษในช่วงนี้

ราศีธนู (คนที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม – 13 มกราคม)

การงาน แม้ว่าจะเหน็ดเหนื่อยแบบสุดใจขาดดิ้น แต่ผลแห่งความพากเพียรจะปรากฏให้เห็นในอีกไม่ช้า หากใครเจอปัญหาก็อย่าได้ท้อถอยเพราะความสำเร็จรออยู่ไม่ไกล

การเงิน ช่วงนี้คุณต้องเจอกับค่าใช้จ่ายจุกจิกแถมหลีกเลี่ยงไม่ได้อีกด้วย

ความรัก คนมีคู่ระวังจะมีประเด็นอะไรบางอย่างที่ทำให้คุณและคนรักเกิดอาการจิตใจขุ่นข้องหมองมัว คนโสดความรักในช่วงนี้ยังเงียบๆอยู่ชาวราศีธนูยังไม่มีความรักแบบจริงๆจังๆ ในช่วงนี้

ราศีมังกร (คนที่เกิดวันที่ 14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

การงาน พลิกจากร้ายกลายเป็นดีมาก มีโอกาสประสบความสำเร็จในงานที่รับผิดชอบอยู่ในขณะนี้ อุปสรรคปัญหาทั้งหลายจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญตามวัดเก่าเพื่อเสริมดวง

การเงิน ดวงการเงินปังตั้งแต่ต้นเดือนการเงินดีไม่มีสะดุด จะสมหวังเรื่องเงินทองและโชคลาภอย่างมาก

ความรัก คนมีคู่บางทีก็ทะเลาะกันบ้างเพราะปัญหาจุกจิกเล็กน้อย คนโสดมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์จากคนรู้จักกลายเป็นคนรู้ใจ

ราศีกุมภ์ (คนที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

การงาน ในเดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนแห่งการเปลี่ยนแปลงสำหรับชาวราศีกุมภ์เลยก็ว่าได้ สิ่งที่คุณทำอยู่จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นหลายอย่าง แต่ชาวราศีกุมภ์ไม่ต้องกังวลใจเพราะดวงอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น แม้ว่าจะเจอการเปลี่ยนแปลงแต่ก็ไม่หวั่นเพราะผลลัพธ์ดีแน่

การเงิน ช่วงนี้ทั้งรายได้และรายจ่ายมากสูสีกันทั้งคู่

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักอย่างเงียบๆ อยู่ไม่ค่อยมีอะไรหวือหวาน่าตื่นเต้น คนโสดมีเกณฑ์ครองโสดต่อไปอีกสักพัก

ราศีมีน (คนที่เกิดวันที่ 14 มีนาคม – 12 เมษายน)

การงาน มีโอกาสประสบความสำเร็จดี งานที่คุณรับผิดชอบจะสำเร็จสมหวัง หากเจองานโหดหินก็มีโอกาสผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน ควรวางแผนเรื่องการเงินให้ดีเพราะในช่วงนี้รายจ่ายพุ่งกระฉูด แต่โดยมากจะหมดเงินไปกับเรื่องที่จำเป็นทั้งนั้น

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักในช่วงนี้จะดูเรียบๆไปไม่ค่อยหวือหวาเหมือนแรกๆที่คบกัน แต่ก็ยังพอประคองไปได้ คนโสดช่วงนี้ความรักยังเงียบๆ อยู่เพราะใจของคุณมุ่งมั่นในเรื่องการทำงานเป็นหลัก

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *