มอบตัวแล้ว มือยิงที่ห้างดัง เผยสาเหตุสุดแค้น ทำให้บันดาลโทสะ

Uncategorized

จากกรณีเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2567 เกิดเหตุการณ์วิวาทยิงกัน บริเวณลานจอดรถหน้าตึกศูนย์การค้าเทอมินอล 21 โคราช ต.ในเมือง อ.เมือง นครราชสีมา ทำให้มีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือนายณัฐดนัย อายุ 21 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยโรงแรมภายในห้าง ถูกยิงด้วยปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 นัด ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถูกยิงบริเวณหัวไหล่ด้านขวาและบริเวณใบหน้า จากนั้นผู้ก่อเหตุได้วิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ไม่ทราบทะเบียนหลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้สืบสวนสอบสวนติดตามจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายศุภพรพงษ์ อายุ 30 ปี ชาว จ.สุโขทัย อดีตเชฟโรงแรม ได้ขี่รถจักรยานยนต์ เวสป้า สีดำ มาจอดบริเวณหน้าประตูทางเข้าศูนย์การค้า แล้วเดินเข้าไปหานายณัฐดนัย ใช้มือชกเข้าที่ใบหน้า 2 ที ก่อนควักอาวุธปืนจากกระเป๋าสะพายขึ้นมาจ่อยิงนายณัฐดนัย โชคดีไม่เข้าจุดสำคัญ

ล่าสุด นายศุภพรพงษ์เดินทางมามอบตัวที่ สภ.เมืองนครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตรวจสอบ พร้อมติดตามยึดอาวุธปืนของกลางที่ใช้ก่อเหตุได้ในถังขยะ บริเวณซอยท่าตะโก ด้านหลังศูนย์การค้าเทอร์มินอล นายศุภพรพงษ์ ผู้ก่อเหตุมีปัญหาขัดแย้งกันกับนายณัฐดนัย อยู่เป็นประจำ เนื่องจากนายศุภพรพงษ์ ไม่พอใจนายณัฐดนัย ได้นำพฤติกรรมเกี่ยวกับการทำงานของนายศุภพรพงษ์ ไปรายงานกับหัวหน้าแผนก เป็นเหตุให้ถูกไล่ออกจากงาน ทำให้นายศุภพรพงษ์เกิดความไม่พอใจ ก่อเหตุบันดาลโทสะ

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *