ดราม่าภาคต่อไม่จบ ซุง เล่า ไปร์ทเหมือนโดนของ หนังคนละม้วน หลังอุงเอิงโพสต์มีการคุยกันแล้ว ชาวเน็ตจับตาอุงเอิง มีปัญหาอะไรกับ ซ้อการ์ด

Uncategorized

ดูเหมือนว่าดราม่าภาคต่อดูเหมือนยังไม่จบง่ายๆ เมื่อซุง ได้ออกมาเล่าในไลฟ์ ว่า เหมือนไปร์ทโดนทำของ พร้อมกับบอกว่าหนังคนละม้วน ที่มีการคุยกันแล้ว แต่พอถามคนที่เสียหายว่ามีการได้คุยกันจริงๆ หรือไม่นั้น คนเสียหายเขาบอกว่ายังไม่ได้คุย แถมบอกว่าด้วยว่า เขาเคยทำอะไรกับเพื่อนไว้บ้าง เด็กในทีมซ้อการ์ดก็เคยโดน ทำเอาขาเผือกอย่างเราๆ ต้องติดตามกันต่อ

รับชม คลิป

ก่อนหน้านี้ที่อุงเอิง ได้มีการออกมาทำคอนเทนต์ เปิดตัวเพื่อนรักอุงเอิงครั้งแรก ทางยูทูบแชนแนลของเจ้าตัว ซึ่งหนึ่งในแก๊งเพื่อนรักก็คือ วาวา ซึ่งเป็นแฟนเก่าของ ยู เพื่อนสนิท สไปร์ท แถมยังพามาถึงสตูดิโอถึงที่ ทั้งที่ตอนนั้น ยู เพิ่งเปิดตัวคบกับ ครีมไลค์ และยังแคปภาพตอนที่เคยติดกล้องในช่องของ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ มาใส่ประกอบคลิป แต่ตัดหน้า เก๋ไก๋ ออก และไม่ให้เครดิตด้วย

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตได้เห็นแล้ว ได้ตำหนิพฤติกรรมของอุงเอิง จนทำให้แท็ก อุงเอิง ขึ้นเทรนด์ X อย่างรวดเร็ว หลังจากที่ถูกทัวร์ลงหนักอยู่หลายวัน ล่าสุด อุงเอิง ได้เคลื่อนไหวผ่านทางไอจีสตอรี่ของตัวเองแล้ว ด้วยการโพสต์ข้อความขอโทษ และน้อมรับผิดทุกอย่างที่เกิดขึ้นว่า อุงเอิงขอโทษกับทุกเรื่องที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

แต่หลังจากการโพสต์ไอจีในครั้งนี้ ดูเหมือนว่า จะไม่จบง่ายๆ เมื่อ ซุง ก็ได้มีการออกมาพูดเรื่องนี้ โดยช่วงหนึ่งในไลฟ์ของซ้อการ์ด ที่ ซุง ได้ออกมาพูด แต่ซ้อการ์ด ดูเหมือนจะพยายามห้าม ซึ่ง ซุง ก็ได้พูดสรุปได้ว่า คนที่ควรขอโทษ คือเพื่อนเขา 2 คน การบอกว่ามีการคุยกันแล้วมันไม่เป็นความจริง ซุงได้มีการคุยกับคนที่เสียหายแล้วว่ามีการคุยกันหรือไม่ จริงๆ ไม่ได้มีการคุยกัน หลังบ้านก็ได้ไม่จำเป็นต้องออกสื่อ แต่แค่อยากให้คุยกันจริงๆ

และควรขอโทษให้ถูกประเด็นและถูกคน แต่ที่ทำมันไม่ถูกต้อง จะไปโกหกคนอื่นทำไมว่าคุยกันแล้ว พร้อมกันยืนยันด้วย ถ้าทำแบบนี้ก็จะพูดไปเรื่อยๆ นอกจากนี้ทางซุงก็ได้ บอกว่า มันมีอีกหลายเรื่องที่เขาทำกับเพื่อนผม แต่ผมไม่อยากพูด ซ้อการ์ดก็เคยโดนด้วย น้องในทีมของการ์ด ร้องไห้ เลย แต่สุดท้ายก็ให้ไปร์ทมาขอโทษ ทั้งนี้ก็ยังกล่าวเสริมว่า หรือว่าไปร์ทโดนเล่นของ

รับชม คลิป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *