กำลังโหลด 5 ราศี ดาวพุธย้าย ส่งผลอะไร หลังวันที่ 3 มี.ค. นี้

Uncategorized

ดาวพุธย้าย 3 มี.ค. นี้ เป็นการทำนายดวงชะตา เกี่ยวกับเรื่อง การเงิน การงาน และ สุขภาพ ในเดือนมีนาคม 2567 พบ 5 ราศี ดาวพุธย้าย ส่งผลอะไร หลังวันที่ 3 มี.ค. นี้ ไปติดตามได้เลย

สำหรับ ดาวพุธย้าย 3 มี.ค. นี้ จะส่งผลอะไรกับคุณ ให้คุณหรือต้องระวัง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเงิน การงาน สุขภาพ มีเรื่องไหนต้องรู้ต้องเตรียมรับมือ หากพร้อมแล้วไปลองอ่านดูได้เลย พบ 5 ราศี ดาวพุธย้าย ส่งผลอะไร หลังวันที่ 3 มี.ค. นี้ คือ…

5 ราศี ดาวพุธย้าย ส่งผลอะไร หลังวันที่ 3 มี.ค. นี้5 ราศี ดาวพุธย้าย ส่งผลอะไร หลังวันที่ 3 มี.ค. นี้

ดวง ดาวพุธย้าย 3 มี.ค. นี้ คือ คนราศีมีน ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกันย์ ราศีเมษ ในช่วงเดือนมีนาคม 2567 ต้องขอบอกว่าดาวพุธหนุนดวงของท่านนะคะ ใครที่กำลังจะลงทุนอะไร การใช้เงินก้อนต่างๆ จะมีเข้ามาแน่นอน เป็นเรื่องเดียวที่ต้องระวังเกี่ยวกับการเงิน แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เรามีคำแนะนำให้ด้วย ทำนายโดย อาจารย์เบิร์ด

5 ราศี ดาวพุธย้าย ส่งผลอะไร หลังวันที่ 3 มี.ค. นี้5 ราศี ดาวพุธย้าย ส่งผลอะไร หลังวันที่ 3 มี.ค. นี้

5 ราศี ดาวพุธย้าย ส่งผลอะไร หลังวันที่ 3 มี.ค. นี้ ได้แก่ ราศี…

  • ราศีเมษ (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)
  • ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)
  • ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม)
  • ราศีกันย์ (17 กันยายน – 17 ตุลาคม)
  • ราศีมีน (15 มีนาคม – 13 เมษายน)

ต้องขออธิบายแบบนี้ว่า ดาวพุธหนุนดวงท่าน ดวงชะตามีเกณฑ์การลงทุน การใช้เงินก้อน ยังมีเรื่องให้ใช้จ่ายเยอะอยู่นะครับ ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ค่าประกันภัย มีเหตุจำเป็นต้องใช้เงินก้อน ซื้อของใช้ชิ้นใหญ่ให้ครอบครัว ในช่วงดาวุธยกย้ายราศี ในช่วงมีนาคม ให้ท่านระวังเรื่องคำพูด โดยเฉพาะคนใกล้ตัว เสี่ยงการมีปากเสียง การทะเลาะ อารมณ์เสียใจร้อนได้ง่ายๆ ดังนั้นช่วงนี้ พยายามสงบสติอารมณ์ ทำอะไรอย่าใจร้อนเกินไป ค่อยเป็นค่อยไป ปล่อยวางได้ก็ปล่อย จะดีที่สุด ดวงชะตาในช่วงหลัง 3 มีนา หลายๆ ราศีจะรับผลหนักขึ้น เหนื่อยขึ้น แต่ดวงชะตาคุณจะตรงข้าม เริ่มกลับมาดีขึ้น ดังนั้นพยายามเสริมบุญเป็นระยะ อย่าให้ดวงตก จะมีดวงรับทรัพย์ ดวงการงานการเงินก็จะดีขึ้นด้วย **คนทำมาค้าขาย คนทำงานแล้วยังเจออุปสรรคติดขัด พยามทำความสะอาดหิ้งพระ ขัดถูเครื่องรางของขลังในบ้าน แล้วขอพร จะช่วยเสริมดวงได้ดีครับ ใครคิดร้ายทำไม่ดีกับท่าน ในช่วงนี้ไม่ต้องแค้น แนะนำให้ปล่อยวาง ทำตัวสบายๆ ไม่อยากคุย ก็ให้ย้ายปาก ไม่อยากเห็น ก็ให้ย้ายตา ไม่จำเป็นต้องยุ่งกับเขา หรือต้องตีหน้ายิ้มใส่ศัตรู เพราะเราจะเหนื่อยเปล่า แค่ไม่ต้องยุ่ง อยู่ไกลหูไกลตากันก็พอ แล้วรอเวรกรรม รอกรรมที่เขาทำไว้ ย้อนกลับไปที่ตัวเขาก็พอ สบายใจที่สุดละ

5 ราศี ดาวพุธย้าย ส่งผลอะไร หลังวันที่ 3 มี.ค. นี้5 ราศี ดาวพุธย้าย ส่งผลอะไร หลังวันที่ 3 มี.ค. นี้

ขอขอบคุณ : อาจารย์เบิร์ด ทำนายดวง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *