บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ตอบปมขึ้นเวทีไม่มองหน้า แพรวพราว ลั่นถ้าโกหกมันจะดูปลอม

Uncategorized

เรียกได้ว่าปิดฉากรักกันแล้วแต่ยังทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีของลูก สำหรับ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ และ แพรวพราว แสงทอง ต่างแยกย้าย และเหลือสถานะพ่อแม่เท่านั้น ท่ามกลางชาวเน็ตให้กำลังใจทั้งคู่ ล่าสุด บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ตอบกระแสดราม่าหลังร่วมงาน แพรวพราว แสงทอง ขึ้นเวทีเดียวกัน ไม่มองหน้ากัน พร้อมอัพเดทชีวิตตอนนี้ว่า

ตอนนี้วงใหญ่เราไม่ได้ทำแล้ว แต่ตลอดเดือนมีนาคมนั้นคิวงานเต็มหมดแล้ว และในส่วนคิวงานนัดไปร่วมกับ แพรวพราว แสงทอง นั้นยืนยันว่า ทุกอย่างยังเหมือนเดิม อนาคตเราไม่รู้ว่าการเปลี่ยนแปลงจะเป็นอย่างไร แต่ตนเองยืนยันว่าเหมือนเดิม ฟรีสไตล์สามารถขึ้นที่ไหนก็ได้ การเป็นศิลปินไม่มีข้อจำกัดว่าห้ามขึ้นตรงนั้นตรงนี้ สำหรับตนเองยืนยันไม่มี แต่สำหรับคนอื่นตนเองไม่รู้

ในเรื่องของครอบครัวนั้นได้มีการแบ่งกันชัดเจน ถ้าเราจะไปด้วยกันก็ไปได้ คือไปกันแบบฟีลครอบครัว เป็นพ่อแม่ลูก และลองไปแบบไม่ต้องถ่ายคลิปวิดีโอ ไปในนามของพ่อกับแม่ไม่จำเป็นต้องถ่ายคลิปก็ได้ บางสิ่งบางอย่างเราอยู่ในโลกของเรา ไม่มีคอมเมนต์ก็ไม่มีปัญหา

ตอนนี้ก็คุยกันทุกวัน แต่ไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัว คุยเฉพาะเรื่องงานเท่านั้นและก็เรื่องลูก อาจจะถามถึงเรื่องการง้อตนเองว่าทุกอย่างชัดเจนทั้งหมดแล้ว มันตอบแทนคำพูดไปแล้ว มันผ่านคำว่าง้อไปหมดแล้ว มันเลยทุกอย่างไป

ส่วนที่มีกระแสดราม่าที่บอกว่าขึ้นเวทีไม่มองหน้ากัน ในเรื่องนี้มันก็เป็นตามอารมณ์ตามความรู้สึกของตัวเอง ถ้าเราจะโกหกความรู้สึกของตัวเองมันก็คงจะดูปลอม หลังเวทีก็พูดคุยกับเค้าดีอยู่นะ โทรศัพท์ก็คุยดีอยู่ ตอนนั้นก็ไปตามหน้าที่ ไปก็ว่า ไม่ไปก็ว่า ไม่ไปงานเป็นลูกผู้ชายที่แท้ตนเองก็อยากรู้เหมือนกันว่าคำว่า ลูกผู้ชายที่แท้จริงมันเป็นแบบไหน ที่พูดเป็นลูกผู้ชายแบบไหนเราก็ไม่รู้เหมือนกัน คำว่าลูกผู้ชายมันแปลว่าอะไร คำตอบที่แท้จริงมันไม่มี

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *