4 วันเกิด เดือนนี้ระวังอุบัติเหตุ การขับรถ

Uncategorized

4 วันเกิด มี.ค. มีเรื่องต้องระวัง มาทำนายดวงแบบคนทั้ง 7 วันเกิดกันคะ ดวงเดือนนี้ต้องระวังเรื่องอะไรบ้าง พบคน 4 วันเกิด เดือนนี้ระวังอุบัติเหตุ การขับรถ มีคำแนะนำให้ ได้แก่ คนเกิดวัน…

สำหรับ มี.ค. มีเรื่องต้องระวัง มีเพียงแค่ 4 วันเกิด เท่านั้น ที่พบว่าในช่วงนี้ดวงค่อนข้างแรง จะได้เลือดได้แผล การเฉี่ยวชน ไม่ต้องกังวลใจ รู้แล้วรับมือ ป้องกันได้ เริ่มกันที่ 4 วันเกิด เดือนนี้ระวังอุบัติเหตุ การขับรถ ไปติดตามได้เลยคะ

 

 

4 วันเกิด เดือนนี้ระวังอุบัติเหตุ การขับรถ 4 วันเกิด เดือนนี้ระวังอุบัติเหตุ การขับรถ

ดวง 4 วันเกิด มี.ค. มีเรื่องต้องระวัง เป็นการทำนายแบบภาพรวมเท่านั้น เป็นความเชื่อส่วนบุคคลโดย อาจารย์เบิร์ด ให้ข้อมูลไว้ว่า ดวงคุณเป็นดวงที่ มีสิ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยปกปักรักษา หนุนนำให้แคล้วคลาด ในช่วง2-3 เดือนนี้ ดวงชีพจรลงเท้า มีเกณฑ์การเดินทางไกล บางคนได้ไปต่างจังหวัด ต่างประเทศ ต้องมีสติไม่ประมาท หาองค์พระเล็กๆ หลวงปู่ทวด องค์ปู่ท้าวเวส พกติดตัว จะช่วยแก้เคล็ดเสริมดวงได้ คือ คนเกิดวันอังคาร พุธ ศุกร์ อาทิตย์

4 วันเกิด เดือนนี้ระวังอุบัติเหตุ การขับรถ 4 วันเกิด เดือนนี้ระวังอุบัติเหตุ การขับรถ

4 วันเกิด เดือนนี้ระวังอุบัติเหตุ การขับรถ ได้แก่…

  • คนเกิดวันอังคาร
  • คนเกิดวันพุธ
  • คนเกิดวันศุกร์
  • คนเกิดวันอาทิตย์

ในเรื่องศัตรูคู่แข่งถือว่ายังแรง หากมีคนคิดร้ายคิดไม่ดี เอาเปรียบคุณ พยายามอย่าใจร้อน หรือสาปแช่งเขานะ ปล่อยไปตามกรรม แล้วคอยกรวดน้ำให้เขา สิ่งใดที่เขาทำไม่ดีไว้ จะย้อนกลับเข้าหาตัวเขาเอง โดยที่เรานั่งยิ้มมองแบบสบายใจ คนไหนทนไม่ไหวจริงๆ ตัดได้ก็ต้องตัด จะได้ไม่ต้องเครียด ทุกวันนี้คิดแต่เรื่องทำมาหากิน เรื่องเที่ยวดีกว่า สบายใจ ดวงชะตาของคุณในช่วงปีนี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงด้านการงาน การเงิน ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ มีช่องทางหาเงินเข้ามามากขึ้น ถึงแม้จะมีวิกฤตเข้ามา ลองมองช่องทาง มองโอกาสให้ดี ก็เอาตัวรอดได้ มีดวงพลิกโอกาสเป็นร่ำรวย ดวงช่วงต้นปีมีโชคลาภเข้ามา ซื้อเลขที่บ้าน-รถ ติดไว้มีเกณฑ์ได้โชคก้อนโตด้วย *คนที่คิดเปลี่ยนงาน มีดวงได้เปลี่ยนงานกระทันหัน (ดีกว่าเดิม) ได้ย้ายที่ทาง โยกย้ายตำแหน่งหน้าที่ด้วย ดวงเรื่องสุขภาพ ดวงช่วงนี้ธาตุน้ำไม่ดี ปวดหัวหนักๆเหมือนมีคนกดขมับ ปวดท้อง ท้องเสียง่าย ถ่ายท้อง ประจำเดือนมาไม่ตรง หน้ามืด เป็นผื่น ทอนซิลอักเสบ แสบคอแสบจมูก ช่วงนี้ดูแลสุขภาพนิดหนึ่งนะ

 

 

คำแนะนำ : เน้นทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญเกี่ยวกับน้ำ ทำบุญโลงศพ ทำบุญปล่อยปลาให้ชีวิตสัตว์ ก็จะช่วยหนุนนำให้ดวงท่านและคนในครอบครัว ที่เกิดวันอังคาร พุธ ศุกร์ อาทิตย์ ให้ดีขึ้นได้

4 วันเกิด เดือนนี้ระวังอุบัติเหตุ การขับรถ 4 วันเกิด เดือนนี้ระวังอุบัติเหตุ การขับรถ

ขอขอบคุณ : อาจารย์เบิร์ด ไลน์ @abird9

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *