กามิน เล่าทั้งน้ำตา แม่แน็กชาลี เอ็นดู ต่างกันราวฟ้ากับเหว ปมอดีตเคยโดนแม่แฟนเก่าเหยียดก้อง ห้วยไร่ เผยความจริงอีกมุม แน็ก ชาลี เฉลยสาเหตุที่ยังไม่ขอกามินเป็นแฟน ไม่กดดันแฟนคลับเชียร์เร่งแต่ง

Uncategorized

ทำเอาแฟนคลับน้ำตาท่วมจอกันอีกแล้ว ผ่านชีวิตเรื่องร้ายๆ มาเยอะพอสมควรแต่พอมาเจอแน็กชาลี พลิกผลัน จากหน้ามือเป็นหลังมือเรียกได้ว่า เป็นเรื่องราวที่แฟนคลับซึ้งใจ เมื่อกามินได้เปิดเผยอีกมุมที่ไม่มีใครรู้ มาก่อน เมื่อไม่นานมานี้กามิน ได้ไลฟ์ผ่าน TikTok คู่กับนักร้องหนุ่ม ก้อง ห้วยไร่ ซึ่งเป็นหัวหน้าด้อม ชามิน และมีล่ามคอยช่วยแปลภาษาให้อีกที

โดยบางช่วงบางตอน กามิน ได้เปิดใจเล่าทั้งน้ำตา ประสบการณ์ที่เคยเจอครอบครัวของแฟนเก่า เนื่องจากทางบ้านกามินไม่ได้มีฐานะดี ก็เลยถูกครอบครัวฝ่ายชายเหยียด ทั้งดูถูกสารพัด โดยกามินได้เปิดเผยว่า เธอเคยถูกแม่ของแฟนเก่าดูถูกฐานะทางบ้าน เนื่องจากทางบ้านกามินไม่ได้มีฐานะดี ก็จะมีครอบครัวของผู้ชายที่พูดว่า ทำไมถึงมาเจอผู้หญิงคนนี้ ทำไมถึงมาคบผู้หญิงคนนี้ ผู้หญิงคนนี้ไม่เหมาะกับลูกนะ ให้ไปหาคนอื่น กามินโดนคนดูถูกเยอะมาก

เรียกว่า รอบนี้กามินประทับใจมากๆ เพราะเมื่อเดินทางมาถึงประเทศไทยแล้วคุณแม่วราภรณ์ หรือคุณแม่ แน็ก ชาลี ก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น กามินตกใจมาก คิดว่าทำไมถึงมี พ่อแม่ที่มาทำดีกับเขาได้ขนาดนี้

งานนี้หนุ่มนักร้อง ก้อง ห้วยไร่ ที่ได้ฟังก็ได้เล่าความจริงอีกมุม ที่ก่อนหน้านี้ แน็กชาลี ไม่ได้ไปรับไปส่งที่สนามบิน ซึ่งแน็กชาลี ก็เหมือนจะโดนว่าเยอะพอสมควร ก้อง ห้วยไร่ก็ได้เฉลยแล้วว่า แน็ก ไม่ได้ติดไปงานแต่งของแจ็ค แต่เป็นเพราะ แน็ก ไม่ได้อยากได้ซีนตรงนั้น อยากให้กามิน อยู่กับแฟนคลับมากกว่า จึงได้ส่งคุณแม่และทีมงาน มาเป็นตัวแทน เพราะว่าสิ่งที่แน็กรักที่สุดคือคุณแม่การที่ให้คุณแม่มารับ มันมีมูลค่ามากกว่า

ส่วนเรื่องราวความน่ารักของทั้งคู่ยังไม่จบลงง่ายๆ เมื่อแน็กชาลี ได้มีโอกาสมาร่วมงานอีเว้นต์ และได้พูด ถึงสถานะพร้อมกับเฉลยว่า ยังไม่ขอเป็นแฟนนั้นเป็นเพราะว่า มันต้องใช้เวลา รวมถึงสำหรับเขาด้วยก็ต้องใช้เวลาเช่นกัน

เพราะด้วยความที่อายุ 30 กว่าแล้วทั้งคู่ การขอเป็นแฟนออนไลน์มันคงไม่ค่อยถูกต้อง อยากจะเจอกันก่อน พาให้ทุกคนรู้จักเขามากขึ้นพร้อมกันเมื่อไหร่ทั้งคู่ เราก็จะไม่กดดันกันเอง หลายคนอาจจะอินจนรู้สึกว่ามีคนเร่งให้แต่งงาน แต่สำหรับตัวเราเองนี่คือชีวิตจริง เคยเจอกันแค่ 4 ชั่วโมงเอง แต่ว่าต่อไปจะเป็นยังไง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *