ธัญญ่า ตกใจ หลังรู้โยเกิร์ต-พีเค เลิกกัน ลั่นเรื่องนี้มันมีคนผิด

Uncategorized

จากกรณีที่มีกระแสข่าว พีเค ปิยะวัฒน์ กับ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ หลังเพจดังแฉหนัก พิธีกรชายอยากมีโลก 2 ใบ ขอเมียตรงๆ ว่า ฉันเลี้ยงทั้งเธอและเขาได้ ทำเอาเมียเศร้ารับไม่ได้

ต่อมาทั้งคู่ พีเค และ โยเกิร์ต ควงกันมาเปิดใจครั้งแรกและครั้งสุดท้าย พร้อมกับปิดฉากรัก 12 ปี แต่ยังคงความเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันได้ และได้หย่ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

พลาดไปและก็ขอโอกาสพยายามกลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม และยังจะซัพพอร์ตโยเกิร์ตต่อไป

ล่าสุด ธัญญ่า ธัญญาเรศ เจ้าของฉายาเมียหลวงยืนหนึ่ง เปิดใจเผยว่า ได้ดูในรายการก็รู้สึกตกใจ ไม่มองว่าเป็นอาถรรพ์พิธีกรรายการจะต้องเลิกรากัน มองว่าเป็นธรรมชาติที่เกิดขึ้นในแต่ละคู่ เป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากเลิกรากันแต่เมื่อเกิดเหตุการณ์ขึ้นก็ต้องยอมรับและมูฟออนไป

ตอนนี้ยังไม่มีโอกาสได้เจอทั้ง 2 คน ถ้าเจออยากให้กำลังใจทั้งคู่ โดยเฉพาะ โยเกิร์ต เข้าใจอารมณ์ความเป็นผู้หญิงที่เจอปัญหาแบบนี้แล้วคงรู้สึกเจ็บและช็อกมาก เข้าใจว่าผู้หญิงก็ที่อยากแต่งงานครั้งเดียว ไม่ใช่แแต่งแล้วเลิก เชื่อว่าน้องเข้มแข็ง อยากให้ผ่านไปให้ได้

เช่นเดียวกันกับ พีเค อยากให้กำลังใจ แต่อาจจะถามด้วยว่า ทำไมอะ? เล่าอีกว่า จากเรื่องที่รู้มามีคนผิดอยู่แล้วแต่ก็เคารพการตัดสินใจของทั้งสองฝ่าย เชื่อว่าเวลาและกำลังใจจากคนรอบตัวจะทำให้ โยเกิร์ต แข็งแกร่งขึ้น เเละเชื่อว่าคนดี ๆ จะเข้ามาแน่นอน

ส่วนคำว่าโลก2 ใบ มองว่า สมัยนี้เปลี่ยนแปลงไปมาก ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของแต่ละคู่ หากยอมรับไม่ได้ก็ต้องจบที่การออกมาจากจุดนั้น แต่สำหรับตนเห็นว่าคู่รักมันก็ควรมีแค่สองคนเท่านั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *