กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ เผยโมเมนต์น่ารักคู่ลูกสาวน้องวีจ

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวเผลอแป๊บเดียวก็เข้าสู่วัย 4 ขวบ แล้ว สำหรับ น้องวีจิ ลูกสาวสุดน่ารักของ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ซามูไรพ่อลูกอ่อน ที่พักหลังมานี้เรามักจะได้เห็นโมเมนต์น่ารัก ๆ ระหว่างลูกสาวกับคุณแม่ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ อยู่เป็นประจำเพราะคุณพ่อให้คุณแม่ได้เจอลูกสาวได้แล้ว

เดือนละ 2 ครั้ง ซึ่งตอนนี้หนุ่ม ศรราม ก็ได้ส่งลูกสาวตัวน้อยเข้าโรงเรียนชั้นเตรียมอนุบาลเรียบร้อย โดยมีความตั้งใจให้ลูกเรียน 2 ภาษาอีกด้วย ล่าสุด กุ้งพลอย โพสต์คลิปความน่ารักของน้องวีจิเป็นโมเมนต์สุดอบอุ่นขณะวิดีโอคอลคุยกัน พร้อมระบุความในใจของคนเป็นแม่ว่า

แม่ก็คือแม่ เวลาจะเป็นเครื่องมือพิสูจน์ใจคน โลกใบนี้จะคัดคนใจดีมีน้ำใจให้อยู่ข้างกายเรา สนับสนุนสิ่งที่ถูกต้องเพื่อลูกให้มีความสุข สำหรับคนที่ไม่สนับสนุนความสุขของเราต้องปล่อยเขาไปเพราะพวกเขาไม่ได้หวังดีกับความรู้สึกลูกของแม่ ความสุขของลูกยังมี

คนดีๆน่ารักอีกมากมายที่เขาให้กำลังใจไปในทางเดี๋ยวกัน นั้นคือทางหลักที่ถูกต้อง คนที่รักและเอ็นดูลูกคือกลุ่มคนที่ อยากเห็นวีจิมีความสุข สนับสนุนให้ลูกไม่ขาดแม่ นี่คือคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกในวันข้างหน้า แล้วแม่ดูแล้วลูกมีคนรักลูกเอ็นดูลูกมายมากจริงๆ เน้นความสุข เน้นคุณภาพ

เน้นความอบอุ่น อย่าเน้นความเห็นแก่ตัว สังคมชอบคนดีมีน้ำใจ รู้จักแบ่งปัน ความสุข ความอบอุ่นจะนำพาให้ลูกเข้มแข็งในวันที่เติบโต แม่ไม่ได้กลับมาเล่นๆแม่เอาจริงปีนี้ 2566 เมื่อชีวิตแม่ติดกระดุมเม็ดแรกผิด แม่รีบแก้ไข กลับไปติดเม็ดแรกให้ถูก และตอนนี้มันเริ่มถูกทุกเม็ดแล้วลูกรัก อย่างไรก็ตามต้องขอเป็นกำลังใจให้กับสาวกุ้งพลอยด้วยนะคะ

ขอขอบคุณภาพจาก mama.veeji

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *