กำลังโหลด ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู คุณจะได้โชคจากอะไร

Uncategorized

ตุลย์ พิจิก ธนู มี.ค. 67 มาดูดวงรายเดือนกันคะ การเงินในดวงนี้ดีหรือไม่ ไปติดตามกันต่อที่ 3 ราศี คือ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู คุณจะได้โชคจากอะไร ไปดูกันเลย

สำหรับ ตุลย์ พิจิก ธนู มี.ค. 67 เป็นราศีชุดที่ 3 แล้ว โดยเราจะอธิบายแบบละเอียดว่าเดือนนี้คุณจะได้โชคจากอะไร แนะนำโดย หมอดูโคลว์การ์ด ที่ให้ข้อมูลไว้ว่า ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู เดือนมีนาคม 2567 นี้ พร้อมแล้วไปดูกัน

ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู คุณจะได้โชคจากอะไรราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู คุณจะได้โชคจากอะไร

และ คนราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู คำทำนายนี้เป็นการทำนายดวงแบบภาพรวมเท่านั้นนะคะ ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ เริ่มตั้งแต่ วันที่ 7-31 มี.ค. 67 ใครเกิดราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู พร้อมแล้วไปดูเลย

ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู คุณจะได้โชคจากอะไรราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู คุณจะได้โชคจากอะไร

ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู คุณจะได้โชคจากอะไร ก็คือ…

ราศีตุลย์

ได้ไพ่ 8 เหรียญ และ 7 ดาบ

ชาวราศีกันย์ไม่ได้ดวงดีแบบโชคช่วย แต่ลักษณะดวงดีของเดือนนี้ก็คือ ความสามารถของคุณมันจะเป็นที่ประจักษ์แก้่สายตาคนหมู่มาก ทำให้คุณได้รับการยอมรับ โดยเฉพาะใครที่ทำงานฝีมือเดือนนี้คุณจะขายดีเป็นพิเศษ แต่ถ้าเป็นชาวออฟฟิศอันนี้บอกเลยว่าให้ใช้ไหวพริบในการทำงานสักหน่อย มันจะช่วยให้คุณทำงานได้เร็วขึ้นและเหนื่อยน้อยลง สรุปโชคดีของคุณคือผลงานของคุณนั่นแหละที่ทำให้ชีวิตคุณปัง

** ลองไปสนับสนุนทุนการศึกษาเด็กดูเผื่อปัญญาจะเฉียบแหลมกว่าเดิม

ราศีพิจิก

ได้ไพ่ เด็กถือไม้เท้า และ The Hierophant

คุณจะได้รับข่าวดีจากทางไกล ชีวิตหลังจากนี้ไปจะมั่นคงขึ้น เพราะได้รับการค้ำชูจากผู้ใหญ่ที่มีอุปการะคุณกับเรามานาน หน้าที่การงานต่าง ๆ จะมีการพัฒนาไปในทิศทางที่ดี (แต่อาจค่อยเป็นค่อยไปไม่เร็วขนาดนั้น) หากใครเป็นระดับหัวหน้า หรือเจ้าของกิจการ (อาจเป็นกิจการเล็ก ๆ ก็ได้) ก็จะมีเด็กที่เก่ง และมีความสามารถเข้ามาช่วยงานเราได้เป็นอย่างดี เรียกว่ามีบริวารดีนั่นแหละ

** ลองเข้าวัดใส่บาตรทำบุญเลี้ยงพระดูบ้าง สิ่งที่ยากจะกลายเป็นง่าย

ราศีธนู

ได้ไพ่ 1 เหรียญ และ The Star

ชาวราศีธนู มาถึงช่วงเวลาที่คุณจะมีโชคใหญ่ มีโอกาสที่จะได้เงินก้อนใหญ่ โชคนี้จะได้จากการที่คุณนอนหลับฝันเท่านั้น เพราะคุณมีโอกาสที่จะได้เห็นเลขที่จะออกในงวดถัดไปสูง หากใครที่กำลังเล็งว่าจะขายที่ดิน ซึ่งอาจจะเป็นที่ดินที่ติดน้ำ นั่นก็มีโอกาสที่คุณจะขายได้และได้ราคาดีซะด้วย แต่หากไม่คุณก็จะได้รับของมีค่าเป็นชิ้นเป็นอันมาครอบครอง ซึ่งอาจเป็นเงิน ทอง หรือเครื่องประดับอื่น ๆ ก็เป็นได้

** ลองไปไหว้ขอพรจากพระสังกัจจายน์หรือท้าวเวสสุวรรณดูเผื่อจะได้โชคไวขึ้น

 

ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู คุณจะได้โชคจากอะไรราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู คุณจะได้โชคจากอะไร

ขอบคุณ : หมอดูโคลว์การ์ด CrisClairvoyant

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *