กำลังโหลด ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ คุณจะได้โชคจากอะไร

Uncategorized

กรกฎ สิงห์ กันย์ มี.ค. 67 มาเช็กดวงชะตากันคะ เกี่ยวกับเรื่องการเงิน และโชคลาภที่จะเกิดขึ้นกับคุณในช่วงเดือนนี้ มาต่อกันที่ 3 ราศี คือ ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ คุณจะได้โชคจากอะไร ไปดูกัน

มาต่อกันที่ กรกฎ สิงห์ กันย์ เป็น 3 ราศีชุดสอง โดยเราจะอธิบายแบบละเอียดให้คุณได้รับรู้ถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับคุณในช่วงนี้เป็นอย่างไร ผู้ให้คำตอบคำ หมอดูโคลว์การ์ด ที่จะมาเฉลยว่า คุณจะได้โชคจากอะไร พร้อมแล้วไปดูกัน

ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ คุณจะได้โชคจากอะไรราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ คุณจะได้โชคจากอะไร

สำหรับ คนราศี กรกฎ สิงห์ กันย์ ต้องบอกก่อนว่าคำทำนายนี้เป็นของเดือนมีนาคม ระหว่างวันที่ 7 – 31 มี.ค. 67 และ ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ไปฟังเฉลยได้เลย

ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ คุณจะได้โชคจากอะไรราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ คุณจะได้โชคจากอะไร

ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ คุณจะได้โชคจากอะไร คือ..

ราศีกรกฎ

ได้ไพ่ The Emperor และ The Devil

โชคดีของชาวราศีกรกฎก็คือ งานใหญ่งานโตกำลังจะเข้ามา มีโอกาสได้ออกหน้าออกตาในสังคมมากขึ้น แต่ในขณะเดียวกันก็ระวังอสรพิษทั้งหลายทั้งแหล่ที่ขี้อิจฉาเล่นงานเข้า แนะนำให้ผู้มิตรกับพวกนางแบบแกล้ง ๆ เอาให้รอดช่วงเวลานี้ไปก่อน ลับหลังค่อยเบ้ปากก็ยังทัน แนะนำช่วงนี้แต่งตัวให้ดูดีเข้าไว้ เพราะมันจะเสริมพลังงานด้านดี ๆ ของคุณให้ยิ่งปังมากขึ้น และความอดทนเป็นสิ่งสำคัญขาดไม่ได้เลยเชียว

** ลองไปขอพรที่ศาลเจ้าพ่อเสือเผื่อศัตรูจะพ่ายไป

ราศีสิงห์

ได้ไพ่ 5 ไม้เท้า และ 8 ไม้เท้า

ชาวราศีสิงห์ห้ามออกห่างจากหน้าจอมือถือเด็ดขาด เพราะโชคดีของคุณจะมาจากทางโซเชียลมีเดียออนไลน์ทั้งหลาย ออเดอร์เข้าแบบไม่พัก ลูกค้าเข้าเยอะ ขายอะไรก็ดีไปหมด แต่อาจต้องระวังเรื่องทีมงานไม่เข้าใจกันสักนิดนึงก็เท่านั้นเอง พยายามสื่อสารกันเยอะ ๆ มันจะได้ไปรอดในเดือนนี้ อะไรที่เริ่มต้นแล้วมันไม่สามารถหยุดกลางคันได้ เราต้องไปต่อให้สุดเท่านั้น ความสามัคคีสำคัญมากต้องคุยกันให้เข้าใจ

** ลองไปไหว้ศาลหลักเมืองแล้วชีวิตจะมั่นคงกว่านี้

ราศีกันย์

ได้ไพ่ 10 ดาบ และ 9 ไม้เท้า

ราศีกันย์งานหนักมาก (มากแบบลากเสียงไปยาว ๆ) แต่ความโชคดีก็คือ หลังจากจบงานนี้แล้วชีวิตจะสบาย เพราะผ่านพ้นงานหนักทั้งหมดไปแล้ว จากนี้มีแต่คำว่าสบาย เหมือนได้เริ่มชีวิตใหม่อีกครั้ง เพราะทั้งหมดที่เหนื่อยมาคือสิ่งปูทางให้กับตัวเองในอนาคตนั่นแหละ หากช่วงนี้มีการฝันอยากให้พยายามจำเลขให้ดี เพราะนั่นจะเป็นโชคของคุณที่จะได้ัรับในงวดถัดไป

** ลองทำบุญบ้านเด็กกำพร้าจะช่วยให้ชีวิตราบรื่นมีคนอุ้มชู

 

ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ คุณจะได้โชคจากอะไรราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ คุณจะได้โชคจากอะไร

ขอบคุณ : หมอดูโคลว์การ์ด CrisClairvoyant

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *