อุ๊ย! จับตาเลิกอีกคู่ไหม นักร้องหนุ่มใกล้ขอแต่งงาน แฟนสาวดันเจอกิ๊กโผล่มา

Uncategorized

จาก สำนักข่าวดัง ได้รายงานว่า มาดามกุ๊งกิ๊ง อีกเช่นเคย!! เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ นักร้องท่านหนึ่งของวงการบันเทิง เป็นคนหล่อ เท่แบบแบดบอย เป็นขวัญใจของแฟนๆ มานาน และมีแฟนแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงาน คบหาดูใจกันอยู่ ซึ่งเป็นคู่น่ารักนะและสวยหล่อเหมาะสมสุดๆ

คู่นี้เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ถูกสื่อและแฟนๆ ถามบ่อยมาก แต่งงานไหม เมื่อไหร่แต่ง แต่งแล้วจะอยู่วงการไหม ซึ่งทั้งคู่ก็บอกว่าโอเคมีแพลนแน่นอนแต่รออีกนิด ซึ่งทุกคนก็ได้แต่รอ รอ รอ

แต่เรื่องราวมันอยู่ที่ล่าสุด แฟนของฮี คือสาวสวยท่านหนึ่งออกโรงเหวี่ยงผ่านคนสนิทในห้างดัง ซึ่งเป็นการทานข้าวกันและดังพอสมควรคนเลยได้ยิน เพราะชีวีนแรงกับคนสนิทในห้างดังเกี่ยวกับหวานใจ (นักร้องหนุ่ม) ว่ามีผู้หญิงโทรหาชี และออกตัวว่าเป็นแฟนของฮี ทำเอาชีงงมาก และตอนพูดไปก็ร้องไห้ไป โมโหไป และด่าไป โดยชีแฟนสาวก็บอกว่าถ้าทำแบบนี้ ไม่โอเคนะ มีกิ๊กมีได้ แต่อย่าให้ฉันดูหมXเพราะฉันมีหน้ามีตาในสังคมอยู่ ซึ่งชีแฟนสาวก็ระบายกับคนสนิทเสียงดังเลยว่า ฉันต้องเคลียร์ไม่งั้นนอนไม่หลับ อย่ามามีกิ๊กแบบออกหน้าออกตานะ ไม่ยอมแน่!

หลังจากนั้นชีก็ได้ตัดสินใจไปเคลียร์กับนักร้องหนุ่มด้วยการฉะกันแรงๆ แหล่งข่าวเล่ามาว่า ชีจัดหนักต่อว่าและบอกว่าถ้าเอามาเปิดตัวจะเลิกให้อายและแฉด้วย ฮีนักร้องหนุ่มก็บอกว่าไม่มีทาง รักเธอคนเดียวและไม่มีกิ๊กอีกแล้ว กลัวแล้ว และขอโอกาสใหม่

และก็นะความใจผู้หญิงก็ยอมเขา เพราะเขาสยบ ชีก็ออกคำสั่งเลยว่า ต้องเลิกกิ๊กนางนี้ และอย่าให้จับได้อีกว่ามีกิ๊ก พักและพอได้แล้ว ไม่งั้นจะแฉกับนักข่าวว่าเคยนอกใจไปกี่ครั้ง หลังจากนั้น ฮีนักร้องหนุ่มก็พยักหน้าและพยายามปรับสถานการณ์ความรักให้ดีต่อไปด้วยการควงแขนพาไปทำสปาตัวและหน้า เรียกว่าเอาใจสุดๆ เพราะไม่อยากให้เรื่องหลุดถึงนักข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *