สลด! สองหนุ่มสาวขี่รถจยย. ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ จอดติดไฟแดง ดับคู่คาซา

Uncategorized

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 11 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์บรรทุก มีผู้เสียชีวิต บนถนนโรจนะ มุ่งหน้า อ.วังน้อย หลักกิโลเมตรที่ 11 บริเวณก่อนถึงสี่แยกอุทัย-บางปะอิน ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบว่า จุดเกิดเหตุก่อนถึงสี่แยกสัญญาณไฟจราจรประมาณ 20 เมตร กลางถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ จีพีเอ็กซ์ รุ่นโดรน 4 สีดำหมายเลขทะเบียน 1กฮ-2415 พระนครศรีอยุธยา สภาพด้านหน้าพังเสียหาย พบศพ ว่าที่ ร.ต.สรศักดิ์ อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดนครสวรรค์ คร่อมรถจักรยานยนต์อยู่ สภาพศพแขนขาหักมีบาดแผลแกรรจ์ที่ศีรษะตามร่างกาย

ใกล้กันพบศพนางสาว สุพรรณี อายุ 27 ชาวจังหวัดชัยภูมิ สภาพศพแขนนาหักมีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกาย นอกจากนี้ ยังพบเศษชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์กระจัดกระจายเกลื่อนถนน ใกล้กันพบเหล็กกันชนท้ายของรถยนต์บรรทุกขาดตกอยู่ 1 อัน

จากการสอบถามนาย ศิวกุล ภู่อินทร์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ เล่าว่า ขณะที่ตนเองอยู่ที่ศูนย์วิทยุ ของมูลนิธิพุทไธสวรรย์ จุดอุทัย ใกล้กับที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงรถชนดังสนั่น จึงรีบวิ่งออกมาดู พบว่าจังหวะนั้นเป็นช่วงของสัญญาณไฟเขียวพอดี เห็นรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์บรรทุกพ่วง 18 ล้อ โดยที่รถยนต์บรรทุกไม่ทราบว่ามีรถจักรยานยนต์ชนท้ายจึงขับออกไป เจ้าหน้าที่มูลนิธิพยายามขับรถติดตามไปแต่ไม่ทัน จาการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพร่อยรอยการเฉี่ยวชนที่รถจักรยานยนต์และบนถนน พร้อมกับเหล็กกันชนท้ายของรถยนต์บรรทุกพ่วงเอาไว้เป็นหลักฐาน โดยจะตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อติดตามรถยนต์บรรทุก มาสอบสวนตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ส่วนร่างของผู้เสียชีวิต ได้นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ จ.ปทุมธานี เพื่อชันสูตร พร้อมทั้งประสานติดตามญาติของผู้เสียชีวิต นำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *