ทำมาหากินไม่ขึ้น ชีวิตตกต่ำ จุดธูป16ดอกกลางแจ้ง ชีวิตคุณจะดีขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์

Uncategorized

จุดธูป 16 ดอก กลางแจ้งเคล็ดลับสวรรค์เปิดทำยังไง

การไหว้ ธูป 16 ดอก เรื่องการขอขมากรรม กลางแจ้ง (ส่วนใหญ่เราเกิดวันอะไร ควรใช้วันเกิดของตนเองนั่นแหละจะดีที่สุด) เรียกว่าสิ่งนี้พอใครได้ยินก็ต้องตกใจกันทั้งนั้น เราได้ไปทำผิดอะไรกันมาหรือเปล่า ได้ไปล่วงเกินใครมาหรือเปล่า ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ใดๆ ป่า เขา น้ำตก ทะเล และทุกๆที่ที่มีโอกาสได้ไปมาแล้ว เจ้าที่ เจ้าป่า เจ้าเขา หรือด้วยความคิด หรือการกระทำใดๆ

จุดธูป 16 ดอก กลางแจ้ง ข้อห้าม อย่าทำผิด

ส่วนคนที่เคยทำผิดมาแล้ว ด้วยทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่างที่เคยทำ กับพ่อ แม่ หรือเคยไปทำแท้งมา ทำต่อผู้คน ทำต่อครู อาจารย์ หรือแม้กระทั่งกับใครๆ ก็ตาม ไม่ว่าการกระทำผิดนั้นจะเป็นการทำบาปกรรม บาปเล็กบาปใหญ่ จากชาติปางที่แล้ว ที่ศัตรูหรือเจ้ากรรมนายเวร ตามมาถึงชาติปางนี้ ก็คงจะต้องหยุดฟัง หยุดคิดสักนิด ว่าหากเราได้ทำผิดจริง แล้วเราควรจะต้องทำอย่างไรเพื่อเป็นการ

คำอธิษฐาน จุดธูป 16 ดอก กลางแจ้งต้องแบบนี้

ขอโทษต่อการกระทำผิดของเรา เพื่อให้ท่านเหล่านั้นได้ให้อภัยต่อการกระทำที่เราได้ล่วงเกิน หรือได้ฆ่าแกงกันในอดีตชาติ ก็ขอให้จงได้ยกโทษให้ต่อกัน ในการกระทำในครั้งนั้น จะได้ไม่เป็นบาปและกรรมต่อๆ ไปจนไม่จบไม่สิ้น

จึงต้องมีการขอขมากรรม โดยการจุดธูป 16 ดอก และมีการกล่าวการขอโทษกัน ส่วนใหญ่นิยมทำกันกลางแจ้ง ตามสถานที่ที่เราเเต่ละคนเห็นว่าเหมาะสม เช่น หากบ้านเรามีพื้นที่ มีสนามหญ้า หรือกลางแจ้งตามที่ที่เขาจัดเอาไว้ให้ และควรจะหยุดอยู่จนธูปหมด เพื่อป้องกันอัคคีภัย ไฟไหม้ จะได้ไม่เป็นกรรมใหม่อีก

ความหมาย จุดธูป 16 ดอกแก้กรรม ขอขมา กลางแจ้ง เปิดเคล็ดลับสวรรค์เปิด

การไหว้ขอขมากรรม จุดธูป 16 ดอกแก้กรรม ขอขมา กลางแจ้ง บอกกล่าวชั้นฟ้าดิน ให้กับทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่าง ที่เราเคยล่วงเกินกันมา จะเป็นด้วย กายกรรม วจีกรรม มโนกรรม

ขอไหว้ จุดธูป 16 ดอกบทสวด ต้องแบบไหน

หลักของการกราบไหว้ขอขมากรรม ควรใช้เวลาสายๆ ที่มีอากาศที่ดีๆ ของวันที่ตัวเราเกิด เริ่มจากเตรียมธูปให้พร้อม 16 ดอก หรือมีดอกไม้ พวงมาลัยสวยๆ งาม สักดอก (ใหญ่มากน้อยตามกำลังของแต่ละบุคคล)

เริ่มจากตั้งนะโม 3 จบ และตามด้วยการบอกกล่าว ชื่อ-นามสกุล ของตนเอง และบอกถึงจุดประสงค์ที่เราตั้งใจมากราบไหว้ขอขมากรรม กลางแจ้งในครั้งนี้ หากเราได้เคยกระทำล่วงเกินหรือไม่ว่าจะเป็นการกระทำอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นชาตินี้ หรือชาติที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น กายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ก็ดีขอให้ทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่างที่ข้าพเจ้าเอ่ยชื่อนามของตนเอง ได้กระทำลงไปแล้ว ขอให้ทุกๆ ท่านได้โปรดจงเมตตาและให้อภัยต่อข้าพเจ้าด้วย ไม่ว่าจะเป็น เทวดา

ตลอดจนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีอยู่บนโลกใบนี้ เจ้าป่า เจ้าเขา ผี สาง นางไม้ หรือการกระทำกับเจ้ากรรมนายเวร ขอให้นับจากนี้ไปได้โปรดให้อภัยกับข้าพเจ้า ข้าพเจ้าจะกลับตัวกลับใจ และอยู่ในศีลในธรรม ประพฤติตนในสิ่งที่ดีๆ และช่วยเหลือผู้คนสร้างบุญสร้างกุศลผลบุญต่อเพื่อนมนุษย์ทุกๆ คน ให้เป็นสิ่งที่ดีๆ ต่อกันไป จะได้มีแต่ความสุข ความเจริญต่อตัวข้าพเจ้าและเพื่อนร่วมโลก ให้มีแต่ความผาสุก และขอให้กุศลผลบุญในการกระทำในอนาคตที่ได้สร้างขึ้นมา เป็นผลบุญส่งเสริมให้ทุกๆ สิ่งทุกอย่างมีแต่กุศลที่ดีเป็นผลบุญอันยิ่งใหญ่ ส่งให้โลกใบนี้มีแต่สิ่งที่ดีๆ กับทุกๆ คน

ข้อมูล อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *