หมอเค้กเตือน ราศีต้องแก้กรรม เจ้ากรรมนายเวรตามไม่รู้ตัว

Uncategorized

หมอเค้ก Cake The Magic เปิดดวงชะตา ราศีที่ต้องแก้กรรม กรรมเก่ามาเอาคืน เจ้ากรรมนายเวรตามแบบไม่รู้ตัว แนะให้ทำบุญด้วยการปล่อยปลาไหล “ราศีมีน ราศีเมษ ราศีกันย์ ราศีพิจิก รีบทำบุญแก้กรรมด่วน ปล่อยปลาไหล 2 ตัวขึ้นไป, ปล่อยนก 6 ตัวขึ้นไป, ตื่นตักบาตรบ่อย ๆ และต้องกรวดน้ำด้วย

ดวงชะตาในช่วงนี้ เค้าเรียกว่ากรรมเก่ามาเอาคืน เข้ามาแบบไม่รู้ตัวโดยเฉพาะเจ้ากรรมนายเวรที่เป็นวิญญาณ ส่วนเจ้ากรรมนายเวรในรูปแบบคน เป็นเจ้ากรรมนายเวรที่เราสร้างขึ้นมาใหม่ในชาตินี้

พยายามสร้างเวรสร้างกรรมให้น้อยที่สุด ทำความดีให้มาก ๆ อย่าทำบาปเยอะ ให้ระวังปัญหาการเงินติดขัด ถ้าเราไปยืมใครให้รีบใช้ เพราะเจ้าหนี้เค้าจะสาปแช่งเรา ทำอะไรเราจะไม่มีวันเจริญทำอะไรจะไม่ขึ้น เงินมันร้อน

ถ้าเราทำความดีอยู่แล้ว สิ่งดีดีจะบังเกิดในชีวิตเป็นมหาโชคมหาลาภมากมายไม่ขาดสาย ทุกอย่างอยู่ที่เราทำทั้งนั้นครับ มีเมตตากับคนให้มาก ๆ มีเมตตากับสัตว์ให้มาก กตัญญูให้มาก อย่าลืมบุญคุณคนเวลาที่เราตกเวลาที่เราเป็นทุกข์ จะมีมือที่มองไม่เห็นมาคอยช่วยเหลือเสมอ ลองสังเกตดูดีดีสิครับ เพราะดวงของเราสามารถสื่อกับพวกนี้ได้ ดวงมีเซ้นอยู่แล้ว แล้วยิ่งทำกับผีไหว้เจ้าทาง ยิ่งจะรวยครับลองดูนะครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *