แม่แทบขาดใจ ลูกชาย ขี่จยย.ชนรถบรรทุกดับ ลั่น ยมบาลทำไมไม่เอาแม่ไป

Uncategorized

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 14 มี.ค. 2567 ร.ต.ท.สราวุฒิ ศรีบรรดิษ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุก มีผู้เสียชีวิต บนถนนสาย 344 บ้านบึง-แกลง หมู่ที่ 5 ต.หนองไผ่แก้ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี จึงรุดตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง

ที่เกิดเหตุพบผู้ขับขี่นอนเป็นชายอยู่กับพื้นถนน ไม่มีชีพจร จึงช่วยกันปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อนายวรานนท์ สุมะหิงพันธ์ อายุ 29 ปี เป็นพนักงานทั่วไปของ อบต.หนองไผ่แก้ว

ริมถนนพบรถบรรทุกตู้ปลายี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 82-3365 สงขลา จอดเปิดไฟกะพริบฉุกเฉิน บริเวณท้ายรถพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน 1 กภ 2424 ชลบุรี สภาพพังเสียหายชนเสียบคาอยู่ที่ท้ายรถ

ต่อมาแม่ของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นเป็นลูกชายถึงกับช็อกเข่าทรุดล้มทั้งยืนร้องไห้แทบใจจะขาด พร้อมตะโกนฟูมฟายว่า “ทำไมไม่เอากูไป ยมบาล มึงเอาลูกกูไปทำไม เอากูไปสิ ไม่คิดไม่ฝันวันนี้จะมาถึงกูจนได้” จากนั้นก็เป็นลมล้มพับไปจนชาวบ้านและกู้ภัยต้องหายาดมมาให้ดมและช่วยกันปลอบ เพื่อให้สงบสติอารมณ์

สอบถามนายไพย์ จิตรมงคล อายุ 54 ปี คนขับรถบรรทุกคันดังกล่าว กล่าวว่า ตนไปส่งปลาที่ อ.แกลง จ.ระยอง แล้วกำลังจะกลับเพชรบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้จอดรถลงไปกินอาหาร ขณะนั่งรออาหารก็ได้ยินเสียงรถชนท้าย จึงเดินมาดูก็พบว่ารถจักรยานยนต์ชนท้ายรถตัวเอง ตนก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก ก่อนโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนคนขับรถบรรทุกอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *