อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์เผย ราศีต่อไปนี้ดวงมีเกณฑ์ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง จับเงินล้าน เงินเข้ารัวๆแบบกระทันหัน

Uncategorized

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 67 เพจ อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ดวงคนราศี #กุมภ์ #สิงห์ #ตุลย์ #มังกร #มีน #เมษ #เมถุน #สิ่งศักดิ์สิทธิ์อวยพร ขอให้อดทนสู้ต่อ จะเสียใจ จะผิดหวัง จะถูกทำร้ายจิตใจ เหนื่อยมาแค่ไหน อย่าพิ่งท้อ!! ดวงดีกำลังมาเยือน มีเรื่องในช่วงหลังเดือนมีนาคม ที่จะเกิดขึ้น 3สิ่ง เป็นข่าวดี เรื่องใหญ่ ที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิต เปลี่ยนแปลงดวงชะตา!! เหมือนฟ้าหลังฝน หมดเคราะห์หมดกรรม เรื่องร้ายๆจะผ่านพ้นไป

1. #ดวงการเงิน มีเกณฑ์หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ขอให้มุ่งมั่น ตั้งใจโฟกัสกับสิ่งที่ทำแบบจริงจัง ดวงจะได้รื้อเอาสิ่งที่เคยคิดจะทำ หรือวางแผนจะทำ ได้กลับมาลงมือ ลงทุนทำแบบจริงๆจังๆ #จะสำเร็จได้สูงแบบพลิกชีวิต ดังนั้น ในช่วงหลังเดือนมีนาคม กลุ่มราศีนี้ มีโอกาสได้จับเงินล้าน มีดวงรวยแบบกระทันหัน สำเร็จได้เพราะบุญเก่าหนุนนำครับ

2.#ดวงปล่อยวางได้มากขึ้น ทำบุญกับคนไม่ขึ้น!! ทำดีเขาไม่เห็นค่า!! ดวงชะตาหมุนมาอยู่ในจุดที่ทำใจได้ เริ่มปลงได้ ปล่อยวางได้ ทิ้งความทุกข์เก่าๆ คนที่ทำให้เราทุกข์ เริ่มตัดใจได้แบบเด็ดขาด คุณจะเริ่มหันกลับมารักตัวเองมากขึ้น แคร์คนอื่นน้อยลง จะได้พบกับบริวารที่ดี คนใหม่ๆที่คอยสนับสนุน #บางครั้งคุณมองข้ามคนดีๆพวกนั้นไป แล้วดันเสียเวลาไปโฟกัสกับคนเลวๆ ได้เวลาเริ่มต้นใหม่แล้วครับ!! ถ้ามันทำให้เราทุกข์ แล้วจะมีประโยชน์อะไร ที่จะต้องรั้งคนพวกนั้นไว้ บ๊ายย

.#ดวงศัตรูพังพินาศ ดวงแรงมารอบนี้ ไม่ได้พังแบบธรรมดา กรรมใดที่เขาเคยทำไว้ จะกลับคืนแบบสาสม คนที่เคยโกง เอาเปรียบ ชีวิตเขาไม่ได้มีความสุขตลอดไป เวรกรรมยังคงทำงาน และรอหาโอกาสทำให้ล้ม ทำให้ทุกข์ เหมือนที่เราทุกข์มาเช่นกัน!! เตรียมรอได้เลย

*ดวงตรงไม่ตรงเม้นไว้นะครับ* #ดูคำทำนายไพ่ยิปซี เพิ่มเติมใต้เม้นนะครับ

#สิ่งศักดิ์สิทธิ์แจ้งข่าว มาบอกให้รอ อดทนอีกหน่อย อย่าท้อในการทำความดี บุญเก่ายังหนุนนำ ให้รอดพ้นวิกฤตมาได้ ดวงในช่วงนี้ ทำอะไรให้ใจเย็น รู้จักการซุ่มรอ คิดให้รอบด้าน อย่าเสียศูนย์เพราะคนพูดไม่ดี #เจ้ากรรมนายเวร ที่เคยทำอะไรไว้ มีเกณฑ์ได้รับผลกรรมอย่าสาสม #ดวงมีการวางแผนเดินทาง หลายคนจะมีไปต่างจังหวัด ไปต่างประเทศ เดินทางทำบุญระยะไกล ดวงชีพจรลงเท้า ถือว่าดีครับ อย่าอยู่นิ่งกับที่ ไม่งั้นดวงการเงินการงานก็จะนิ่งไปด้วย หากมีโอกาสก็แนะนำให้เดินทางนะครับ

*ดวงสุขภาพช่วงนี้ระวังปวดหัวซีกซ้าย ปวดขมับ เจ็บกระดูกสันหลัง ก้นกบ พยายามอย่าเครียดเกินไป ดูแลสุขภาพด้วยนะครับ

#แนะนำให้ทำบุญแก้เคล็ดเสริมดวง ทำบุญโลงศพ เติมน้ำมันตะเกียง อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร สิ่งที่คิด สิ่งที่หวัง จะค่อยๆสำเร็จ ปัญหาต่างๆคลี่คลายออกไป พอคุณเริ่มปล่อยวางได้ คิดมีสติ ทำอะไรด้วยความรอบคอบ ก็จะเริ่มมีความสุขมากขึ้น ร่ำรวยมากขึ้นด้วยครับ บุญรักษาพระคุ้มครองน้า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *