ภรรยา เมฆ วินัย ผู้อยู่เคียงข้างสามี จนวันสุดท้าย เอ๋ อรชัญญาช์เป็นคู่ชีวิต คอยอยู่ดูแล เคียงข้างสามีจนวินาทีสุดท้าย

Uncategorized

ภรรยา เมฆ วินัย ผู้อยู่เคียงข้างสามี จนวันสุดท้าย แม้สามีจะเป็นอะไรไปก็มีภรรยาอย่าง เอ๋ อรชัญญาช์เป็นคู่ชีวิต คอยอยู่ดูแล เคียงข้างสามีจนวินาทีสุดท้าย เจอปัญหาขนาดไหนก็ยังยิ้มสู้ กับคำพูดของคู่ชีวิต หลังจากที่สามีต้องเผชิญกับอาการ

โดยเธอได้เผยว่า ถ้าเจ็บแทนได้อยากทำ แต่ในความเป็นจริงมันทำแทนกันไม่ได้ เราเห็นเขาแล้วเรารู้สึกสงสาร เพราะว่าเขาเป็นคนที่เข้มแข็งมาก การที่เขาบอกว่าทรมาณ อันนั้นคือที่สุดแล้ว เพราะว่าพี่เมฆเป็นคนที่ทุ่มเทในทุกเรื่อง

ดังนั้นเขาจะไม่บ่นต่อหน้าเมีย ต่อหน้าลูกเลย ถ้าเขาพูดมันคือที่สุดแล้ว เขาเคยกังวลว่าลูกเมียจะรังเกียจเขาไหม แต่เธอก็ทำให้เขาเห็นว่ามันไม่เกี่ยวกับรูปลักษณ์ภายนอก คนเราเวลาเรารักกัน ตอนที่เขาดีเรารับได้ ตอนที่เขาเป็นอย่างนี้เราก็ต้องรับให้ได้ ในความรู้สึก เรารู้สึกว่ามันไม่ได้น่ารังเกียจ เรารู้สึกว่านี่คือสามีเรา ดูแลทุกอย่างเหมือนเดิม

สำหรับเส้นทางรัก เรียกได้ว่าผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกัน โดยทั้งคู่รู้จักกันผ่านอินเตอร์เน็ต คุยกันราวๆ ประมาณ 4-5 เดือนถึงตกลงเป็นแฟนกัน อีกสองปีถัดมาจึงได้จัดงานวิวาห์ในปี 2554 ฝ่ายชายเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า ประทับใจฝ่ายหญิงที่เป็นธรรมชาติ แม้ไม่ใช่คนสวย แต่มีเสน่ห์ เป็นผู้หญิงที่ธรรมดาคนนึง

ส่วนภรรยาคนเก่งก็ชื่นชมสามีว่า เป็นคนรักครอบครัว ทำให้ตัดสินใจแต่งงานด้วย ถือได้ว่าเมฆ วินัย ได้ครอบครัวทั้งภรรยาและลูก ที่อยู่ดูแลจนถึงช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *