หนุ่มขี่จยย. ชนกระบะ ร่างกระเด็นนอนกลางถนน เจอกระบะอีกคันแซงซ้ายชนอย่างจัง เสียชีวิตคาที่

Uncategorized

วันที่ 24 มี.ค.67 เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน มีผู้เสียชีวิต บนถนนสุวินทวงศ์ ขาเข้าฉะเชิงเทรา บริเวณใกล้เคียงโค้งฮาราจุกุ ม.13 แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กทม. ทางด้าน พ.ต.ต.สมควร นาสมหมาย พนักงานสอบสวน สน.สุวินทวงศ์ หลังได้รับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมให้การช่วยเหลือ

เมื่อไปถึงพบว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำตัวนายประดิษฐ์ อายุ 70 ปี ผู้ขับขี่รถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ถอ 738 กรุงเทพมหานคร ซึ่งได้รับบาดเจ็บ มีอาการจุกเสียด มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย จากการถูกรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าคลิก สีขาว-น้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กร1561 ฉะเชิงเทรา ชนขณะจอดรถเสียอยู่ข้างทาง และลงมาดูรถ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวนายประดิษฐ์ ส่งรักษาที่โรงพยาบาลเวชการุณย์รัศมิ์

โดยในจุดเกิดเหตุยังพบร่างผู้เสียชีวิต เพศชายทราบชื่อคือ นายสุพันธ์ อายุ 40 ปี ชาวต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา สภาพศพศีรษะเปิด มีบาดแผลขนาดใหญ่ แขนขาหัก นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน

ซึ่งผู้ตายเป็นผู้ขี่รถจักรยานยนต์ ที่ชนเข้ากับรถกระบะของนายประดิษฐ์ จนร่างกระเด็นนอนอยู่กลางถนน ก่อนจะมาถูกรถกระบะของนายปฏิพันธ์ที่แซงซ้ายมาชนเข้าอย่างจัง ทับช่วงบริเวณศีรษะ จนมีบาดแผลขนาดใหญ่นอนเสียชีวิตคาที่

ทางด้าน นายปฏิพันธ์ คนขับรถกระบะ เปิดเผยว่า กำลังขับรถกลับบ้านที่จังหวัดชลบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุขับรถออกมาทางเลนซ้ายสุด ตอนชนก็ยังไม่รู้ว่าชนคน ก่อนจะชะลอรถเข้าข้างทาง เพื่อเปิดกล้องดูว่าชนอะไร จากนั้นมีคนขี่รถจักรยานยนต์ตามมาเคาะกระจกอยู่ข้างรถ บอกว่าตนขับชนคนเสียชีวิต

ผู้พบเห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนขี่รถกำลังจะกลับบ้าน เห็นรถจักรยานยนต์ของนายสุพันธ์ผู้ตาย เฉี่ยวชนนายประดิษฐ์ที่จอดรถเสียอยู่ ก่อนที่นายสุพันธ์จะนอนนิ่งอยู่กลางถนน และมีรถกระบะของนายปฏิพันธ์ ที่วิ่งมาด้วยความเร็วทับร่างของนายสุพันธ์ ก่อนที่นายปฏิพันธ์จะไปจอดรถอยู่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ตนจึงขี่รถไปตาม และบอกว่าขับรถทับนายสุพันธ์จนเสียชีวิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *