ส่อง 5 คนดังชาย โบกมือลาวงการ หลังผ่านปี 2565

Uncategorized

งานเลี้ยง ย่อมมีวันเลิกรา ส่อง 5 คนดังชาย โบกมือลาวงการ หลังผ่านปี 2565 จบชีวิตแบบเก่า มุ่งสู่ชีวิตใหม่ สร้างความเสียดายและความคิดถึง ให้กับเหล่าแฟนคลับอยู่ไม่น้อยเลย จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

5. เพชร สหรัตน์ นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดัง จู่ ๆ ก็ลุกขึ้นมาโพสต์ร่ายยาวว่า ขอลาออกจากวงการบันเทิง และไม่รับงานคอนเสิร์ตอีกแล้ว ต้องการใช้ชีวิตแบบคนธรรมดา แต่ยังจะทำเพลงให้ทุกคนฟังเรื่อย ๆ

ซึ่งนอกจากเพชรจะเป็นนักร้องไทบ้านแล้ว เค้ายังเป็นเจ้าของธุรกิจน้ำปลาร้า ที่จดทะเบียนไกลถึงอเมริกาเลยทีเดียว เรียกว่าผันตัวไปเป็นนักธุรกิจ สร้างครอบครัวแบบคนทั่วไปนั่นเองครับ

4. คิง ก่อนบ่าย เมื่อเปิดตัวเข้าพรรคพลังประชารัฐ ก็สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เพราะนักแสดงตลกอารมณ์ดีคนนี้ เคยออกมา Call Out ยืนข้างประชาชน โจมตีการทำงานของรัฐบาลอยู่บ่อยครั้ง

จนล่าสุด เจ้าตัวก็ได้โพสต์อำลาวงการตลก พร้อมทั้งขอโทษแฟนคลับทุกคน บอกชัด อยากเห็นองค์กรไหนเปลี่ยนแปลง เราต้องเข้าไปในองค์กรนั้น ๆ และอยากกลับไปทำเพื่อบ้านเกิดครับ

3. เจสัน ยัง นักแสดงหนุ่มหล่อวัย 42 ปี ได้ทำตามความฝันของตนเองได้สำเร็จ เข้าบรรจุเป็นเจ้าหน้าที่ สังกัดกรมตำรวจควีนส์แลนด์ ออสเตรเลีย ประเทศบ้านเกิดของคุณพ่อ ทั้งยังบอกอีกว่า ขอลาพักงานแสดงไปก่อน ขอบคุณแฟน ๆ ทุกท่านที่ติดตามผลงาน จากนี้ขอไปทำตามความฝันในวัยเด็ก และหาประสบการณ์ชีวิตก่อนนะครับ

2. จิม เจจินตัย หลังจากที่นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ ได้ไปปักหลักตั้งถิ่นฐานกับครอบครัวที่อเมริกา จนกลายเป็นข่าวดัง และทำแฟน ๆ ใจหาย เมื่อช่วงปลายปี 2564 แต่แฟน ๆ ยังไม่รู้เหตุผล ว่าทำไม จู่ ๆ เจจินตัยจึงตัดสินใจเช่นนั้น

จนเพื่อนสนิทของเจ้าตัว อย่าง เต้ นันทศัย ได้ออกมาเปิดเผยเมื่อปีที่แล้วว่า เจจินตัย ได้ย้ายไปอยู่แบบถาวร โบกมือลาวงการบันเทิงไทยเรียบร้อย ไม่กลับมาเล่นละครอะไรแล้ว เพราะหนุ่มจิน ได้มีธุรกิจส่วนตัว มีร้านอาหารอยู่ที่อเมริกานั่นเอง

1. ซูโม่กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ โลดแล่นอยู่ในวงการมานานเกือบ 40 ปีแล้วนะครับ สำหรับพิธีกรตัวพ่อมากความสามารถ แต่ก็มีแพลนชีวิตในอนาคตว่า ตอนนี้ลูกกำลังจะย้ายครอบครัว ไปทำบ้านอยู่ที่จังหวัดสุพรรณบุรี

ตนก็อยากย้ายไปสุพรรณด้วยเช่นกัน เพราะความสุขของเราคือการได้อยู่กับลูก ซึ่งเราตั้งใจจะเกษียณอายุในวงการตอนอายุ 65 ซึ่งก็อีกนานเท่าไหร่แล้วนะครับ ที่ป๋ากิ๊กจะโบกมือลาจากหน้าจอ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *