หมอช้าง เปิด 7 ราศี ในเดือนเมษายน เตรียมรับทรัพย์ โชคลาภมาแบบเซอร์ไพรส์

Uncategorized

วันที่ 29 มีนาคม 67 ที่ผ่านมา หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยถึงดวงชะตา 7 ราศี ดวงเดือนเมษายน ผ่านช่องทางยูทูป MorchangTv ดวงรายเดือนกับหมอช้าง มีดวงที่โดดเด่นในเรื่องที่แตกต่างกันไป และมีเรื่องที่ต้องระวัง

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 14 เม.ย. – 14 พ.ค.) ดวงตัวช่วยดีชีพจรลงเท้า หลังสงกรานต์ จะมีดวงที่ตัวช่วยดี โดยเฉพาะในเรื่องการงาน อุปสรรคความเครียดจะมีดวงที่ดีขึ้น ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ลูกค้าเอ็นดู เรื่องที่ต้องเตือน มีหลายจ่ายหลายอย่าง รายจ่ายของข้างเยอะ ความรัก คนมีคู่อาจความสัมพันธ์อาจสะดุด แก้เคล็ดด้วยการเดินทางไกลด้วยกัน ลดความแรงของดวงดาว

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.) ดวงเตรียมพบสิ่งใหม่ในการทำงาน ดาวปรับเปลี่ยนหลายอย่าง ส่งผลดีต่อราศีในเรื่องของการทำงาน มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย แต่เป็นไปในทางที่ดี โดยจะเริ่มส่งผลในเดือนพฤษภาคม เตือนเรื่องการทำงาน ให้อยู่เบื้องหลังไปก่อน อย่าเพิ่งออกหน้ามาก คุยกับผู้ใหญ่ต้องใจเย็น ๆ มีสติ เตือนเรื่องการเจ็บป่วยของคนในบ้าน มีเรื่องปวดหัวเรื่องบ้าน แต่เป็นราศีที่มีโชคลาภโดดเด่นในเดือนเมษายน

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย. – 16 ก.ค.) ดวงการเงินปัง แต่งานหนัก โชคลาภมาแรงจัดเต็ม มีโอกาสได้เงินก้อน แต่งานค่อนข้างเหนื่อย แต่เป็นเหนื่อยที่ส่งผลดี เตือนเรื่องความรัก คนโสดระวังเจอคนมีเจ้าของ

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ก.ค. – 16 ส.ค.) ดวงปลดล็อกยกระดับความรวย ดวงการเงินมีพลัง มีข่าวดีเรื่องเงินหลังสงกรานต์ โชคลาภมีเข้ามาให้ลุ้น การงานมีตัวช่วยที่ดีเข้ามา เตือนเรื่องความรัก อย่าใช้อารมณ์มากเกินไป เรื่องเล็กอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.) ดวงปังมีชื่อเสียง ดวงดาวมีพลังมาก โดยเฉพาะช่วงหลังสงกรานต์ โดดเด่นในเรื่องของการมีชื่อเสียงในการทำงาน มีโอกาสของความก้าวหน้า เตือนเรื่องการเงิน มีเรื่องเสียเงินเยอะ ระวังเรื่องของคดีความ การฟ้องร้อง ระวังเรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุ

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ก.ย. – 17 ต.ค.) ดวงเตรียมรับทรัพย์ ดวงการเงินมหาอุจจ์ ในเดือนนี้ ดวงการเงินแข็งแรงมาก มีพลังส่องสว่างมากในรอบปี เตรียมรับทรัพย์รับเงินก้อนโต แต่ย้ำว่าไม่ใช่เรื่องของโชคลาภ แต่เป็นเรื่องของรายได้ การหาเงิน การติดต่อซื้อขาย เรื่องรายจ่ายมีเข้ามาบ้าง ต้องวางแผนให้สมดุล การงาน ไม่ค่อยมีเวลาเป็นของตัวเอง

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 18 ต.ค. – 16 พ.ย.) ดวงนาทีทอง โอกาสดีเรื่องความรัก คนโสด จังหวะดีเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ คนมีคู่ จะมีการตัดสินใจ การเปลี่ยนแปลง หลังเมษายน จะส่งผลดีต่อตัวคุณแน่นอน การเงิน โชคลาภ มีลุ้น การได้อะไรมาอย่างฟลุ๊ก ๆ การงาน การเซ็นสัญญา จะได้รับคำตอบที่ดี มีการช่วยเหลือที่ดีจากผู้ใหญ่

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *