เชอรี่ เข็มอัปสร เปิดใจอัปเดตสถานะใจ ครองตัวเป็นสาวโสดในวัย 42 ปี

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกที่ห่างหายไปจากวงการเพราะเบรกรับงานแสดงไปนานกว่า 8 ปี เลยทำให้ทั้งแฟนคลับแฟนละครอดที่จะคิดถึง เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ นางเอกสาวแถวหน้าจากวิกพระราม 4 ไม่ได้ ถึงขนาดนี้มีเรียกร้องให้เจ้าตัว

กลับมาวาดลวดลายโชว์ฝีมือบนจอแก้วให้ได้ชมกันอีกสักครั้ง ซึ่งสาวเชอรี่ก็ยอมรับว่า จริงๆ แล้วตัวเธอเองก็คิดถึงวงการบันเทิงอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยความที่ตอนนี้มีสิ่งอื่นที่สนใจมากกว่า จึงมองว่าถ้าหากในอนาคตอะไรหลายๆ อย่างลงตัว

รวมถึงมีบทที่เธอเองรู้สึกว่าถูกใจ เมื่อนั้นก็ยินดีที่จะกลับมารับงานแสดงอีกครั้งอย่างแน่นอน ล่าสุด เชอรี่ เข็มอัปสร ได้เปิดใจผ่านรายการ 3 แซ่บ เกี่ยวกับเรื่องสถานะใจในตอนนี้ โดยเธอนั้นเผยว่า ใจตอนนี้ก็ไม่มีใคร มีคนมาจีบเเต่ตอนนี้กำลังคัดเลือกอยู่

ตอนเเรกเหมือนจะมีสเปคชัดเจนเเต่ตอนนี้ชอบคนที่เป็นตัวจริงไม่ใช่ปลอม ไม่ชอบคนที่ปลอมเราชอบคนที่เคารพตัวเอง นับถือตัวเองเเละเคารพคนอื่นด้วย ตอนนี้โสดเเต่ก็ไม่เหงา มีน้องๆเด็กๆที่บ้าน กับความรักครั้งก่อนที่เลิกกันเค้ายังเป็นพี่ที่น่ารักมากๆสำหรับเราเสมอ

เรารู้จักกันมา 15-16 ปี เเม้ว่าเราจะไปกันไม่ได้ในฐานะคนรัก เเต่ยังมีความปราถนาดีต่อกัน พ่อกับเเม่เค้าก็เอ็นดูเราเหมือนลูกสาวคนนึง เราก็รู้สึกโชคดี คุยกันได้ในหลายๆเรื่อง ณ วันนี้ไม่รู้เลยเรื่องรีเทิร์น อย่างไรก็ตามต้องรอติดตามกันต่อไปกับเรื่องราวความรักของเธอจะมีหนุ่มคนใดจะได้ใจไปครอง

ขอขอบคุณภาพจาก cherrykhemupsorn

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *